Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong 'Trường Ca Hành'

Nhiều khán giả khen ngợi Triệu Lộ Tư đã có những tiến bộ nhất định về diễn xuất, không ngại khó khăn khi đóng phim.

Mới đây, nhiều blogger đăng tải hình ảnh Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong một cảnh quay của phim Trường Ca Hành.

Theo tiết lộ trong phân cảnh này, Triệu Lộ Tư sẽ bị bạn diễn dẫm lên đùi và vai để trèo ra ngoài. Bất chấp đau đớn, nữ diễn viên không ngần ngại quay tới 15 lần để đảm bảo tính chân thật cho cảnh quay.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-1Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-2
Ngôi sao 9x tỏ rõ sự đau đớn khi bị dẫm lên đùi

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khen ngợi với nỗ lực và sự tiến bộ trong diễn xuất của "thánh nữ xuyên không".

Triệu Lộ Tư đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua vai diễn công chúa Lý Lạc Yên dịu dàng, đáng yêu trong Trường Ca Hành.

Ở những phân đoạn khóc cần bộc lộ chiều sâu, ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá thể hiện rất tốt, mang lại sự xúc động cho người xem. 

Không chỉ được đánh giá tốt về diễn xuất, Triệu Lộ Tư cũng nhận nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài trong sáng. Dù đứng cạnh "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư cũng không hề bị lép vế về nhan sắc, thậm chí có phần nhỉnh hơn.

Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-3
Nhan sắc Triệu Lộ Tư trong phim được đánh giá cao 


Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-4Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-5Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-6Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-7Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-8Triệu Lộ Tư bị bạn diễn dẫm lên người 15 lần trong Trường Ca Hành-9

Trường Ca Hành The Long Ballad (2020) là bộ phim cổ trang Trung Quốc, cải biên dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đóng chính.

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nàng công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của cô bị giết hạn khiến cô bị truy đuổi, phải lưu lạc giang hồ để tìm cách phục thù.

Cũng từ đó, Lý Trường Ca được dũng sĩ A Sử Na Chuẩn nhiều lần cứu giúp, cả hai nảy sinh tình cảm và viết lên câu chuyện ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bi-dam-len-nguoi-15-lan-trong-truong-ca-hanh-n-256704.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất