Phòng làm việc Tiêu Chiến lại gặp rắc rối khi 'vu oan giá họa' cho người khác?

Chuyện 227 vừa mới lắng xuống, phòng làm việc Tiêu Chiến lại vấp phải rắc rối khác.

Sau khi bị phòng làm việc Tiêu Chiến cảnh cáo vào ngày 21/4, tài khoản Weibo có tên “Ngọ Dạ Nam Qua Bá Bá” đã đăng tải thư của luật sư, yêu cầu phòng làm việc Tiêu Chiến điều chỉnh nội dung đăng tải cũng như công khai xin lỗi với mình:

“Phòng làm việc Tiêu Chiến sau khi đăng tải bài viết vào ngày 21/4, trong vòng 24 giờ lượng lớn doanh tiêu hào (bloggers) và fan hâm mộ đã có những lời mắng chửi, nhục mạ bản thân tôi vì những hiểu lầm do nội dung này gây ra.

Những điều này đã tạo thành tổn thương cho quyền danh dự của tôi. Yêu cầu phòng làm việc sớm điều chỉnh nội dung thanh minh, đồng thời tiến hành công khai xin lỗi với tôi để tránh việc hai bên xảy ra tranh chấp pháp luật trong tương lai”.

Phòng làm việc Tiêu Chiến lại gặp rắc rối khi vu oan giá họa cho người khác?-1Phòng làm việc Tiêu Chiến lại gặp rắc rối khi vu oan giá họa cho người khác?-2

Kể từ chuyện 227 xảy ra, nhân khí (danh tiếng, độ hot) của Tiêu Chiến suy giảm một thời gian. Số liệu trên các bảng xếp hạng của Tiêu Chiến cũng dần tuột dốc, điểm đánh giá các phim truyền hình, điện ảnh có sự góp mặt của nam diễn viên cũng bị đánh giá thấp điểm, đại ngôn lần lượt bị giải trừ.

Nhưng không ai ngờ được rằng Tiêu Chiến lại có thể trở mình thành công: lượng fan hâm mộ tăng đột phá thêm 2,5 triệu fan, bài hát mới Hồng mai tán cũng nhận được nhiều sự đón nhận, dẫn đầu trong các bảng xếp hạng.

Phòng làm việc Tiêu Chiến lại gặp rắc rối khi vu oan giá họa cho người khác?-3

Chi tiết sự việc này bắt nguồn vào tối trước đó, phòng làm việc Tiêu Chiến đăng bài tố cáo tài khoản “Ngọ Dạ Nam Qua Bá Bá” công khai nói rằng thành viên nhóm fan Tiêu Chiến trong group chat QQ sử dụng tiêu đề phản động.

Sau khi phòng làm việc điều tra, phát hiện những việc này đều là có người đứng sau ác ý xuyên tạc, thậm chí còn mạo danh nhân viên phòng làm việc và nam diễn viên công khai gạt tiền trên mạng xã hội… Tất cả sẽ giao cho pháp luật xử lý.

Phòng làm việc Tiêu Chiến lại gặp rắc rối khi vu oan giá họa cho người khác?-4

Cũng chính vì vậy mà tài khoản "Ngọ Dạ Nam Qua Bá Bá" bị fan Tiêu Chiến chửi mắng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phong-lam-viec-tieu-chien-lai-gap-rac-roi-khi-vu-oan-nguoi-khac-7384141.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất