Phương Anh Idol bị chê 'hốc hác, đanh đá, lếu láo, mặt ác' sau khi giảm 53 kg

Nỗ lực giảm từ 106 kg xuống 53 kg, Phương Anh idol lại khiến một số khán giả mất cảm tình, không như lúc nữ ca sĩ còn mũm mĩm.

Thời gian qua, việc Phương Anh idol xuất hiện với một thân hình hoàn toàn mới đã khiến nhiều khán giả sốc. Không mấy người tin nổi một cô ca sĩ đang từ 106 kg lại có thể giảm 50% số kg, giờ chỉ còn 53 kg như vậy.

Phương Anh Idol bị chê hốc hác, đanh đá, lếu láo, mặt ác sau khi giảm 53 kg-1

Nói về việc thay đổi ngoại hình, nữ ca sĩ kể cách đây 1 năm, cô nặng 106kg nhưng luôn tự tin vào sức khoẻ vì vẫn chơi tốt nhiều môn thể thao. Đến khi bác sĩ cho biết cô bị hở van tim, gan nhiễm mỡ, tất cả các chỉ số cơ thể đều nằm trong mức nguy hiểm và nếu không thay đổi, cô sẽ chết sớm, thế là Phương Anh sợ hãi.

"Tôi là đứa sợ chết nên khi nghe vậy tôi rất sợ. Một người con gái chưa yêu lần nào không thể chết sớm được, nên tôi quyết định phải giảm cân", Phương Anh Idol cho biết.

Phương Anh Idol bị chê hốc hác, đanh đá, lếu láo, mặt ác sau khi giảm 53 kg-2

Giảm 53kg, con số không tưởng chỉ trong 1 năm, cô khiến hầu hết bạn bè, thậm chí ba mẹ không nhận ra. Ngoại hình hiện tại giúp Phương Anh tự tin hơn, sống khỏe mạnh hơn. Nhưng với vị trí là một ca sĩ, sau khi giảm cân và tái xuất, nhiều khán giả lại không chấp nhận hình ảnh mới của Phương Anh, Nó khiến cô mất dần thiện cảm.

Phương Anh bức xúc cho biết, lúc nặng cân thì mọi người chê "ca sĩ gì mà mập", nhưng đến khi gầy đi mọi người lại bảo "hốc hác, đanh đá thậm chí là láo lếu". Hình ảnh mới của Phương Anh khiến nhiều người không thích. 


Clip Phương Anh idol bị chê "mặt ác" khi giảm 53 kg

Tuy buồn nhưng Phương Anh cho biết cô không mấy để tâm vì dù giảm cân kinh khủng đến vậy, giọng hát của cô vẫn như ngày nào, thậm chí còn bền bỉ hơn nhờ việc "điên cuồng" thể thao.

Thay đổi cân nặng cũng khiến Phương Anh Idol thay đổi suy nghĩ trong nghệ thuật. Cô thừa nhận trước kia luôn thấy mình không được đối xử công bằng khi có những người hát dở nhưng nhờ ngoại hình đẹp mà vẫn nổi tiếng. Còn bây giờ, cô nghĩ khác đi vì hiểu việc giữ thân hình đẹp cũng là "một loại tài năng" mà họ phải kiên trì vất vả mới làm nổi.

Phương Anh Idol bị chê hốc hác, đanh đá, lếu láo, mặt ác sau khi giảm 53 kg-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Phương Anh Idol

Tin tức mới nhất