Bà Hằng quay xe phút cuối, không vào 'Tịnh thất Bồng Lai'

Trước khi nữ đại gia Bình Dương đến, có rất đông người dân tụ tập để "hóng biến".

Một trong những thông tin gây xôn xao mạng xã hội chiều nay chính là việc CEO Nguyễn Phương Hằng ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai" (hiện là Thiền am bên bờ vũ trụ) của ông Lê Tùng Vân.

Trước đó, khi nghe tin bà chủ đất Bình Dương có chuyến "du hí" tới Long An, rất nhiều Youtuber, người dân,... vây kín "Tịnh thất" từ sớm. Họ đứng chật 2 bên lối đi, thậm chí còn chắn cửa nơi ở của các "tu sĩ".

Bà Hằng quay xe phút cuối, không vào Tịnh thất Bồng Lai-1
Ảnh Doanh nghiệp và Tiếp thị.

Để ổn định tình hình an ninh trật tự, sau đó có quan chức năng phải có mặt để giải tán đám đông, tránh tình trạng gây rối.

Về phía bà Hằng, ít giờ trước vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã chia sẻ hình ảnh bắt đầu rời Bình Dương. Dự kiến khoảng 3h kém, streamer SN 1971 sẽ có mặt tại "Thiền am".

Bà Hằng quay xe phút cuối, không vào Tịnh thất Bồng Lai-2

Tuy nhiên theo thông báo mới nhất, đến phút cuối bà Hằng bất ngờ "quay xe", không ghé vào "Tịnh thất" nữa để tránh tụ tập quá đông người khi tình hình dịch đang diễn biến căng thẳng. Phía nữ đại gia cũng hẹn một ngày khác sẽ tới thăm.

Trước đó, streamer 50 tuổi từng khẳng định: "Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào".

Bà Hằng quay xe phút cuối, không vào Tịnh thất Bồng Lai-3

Về phía "Tịnh thất" - người đại diện tên Nhất Nguyên trả lời trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị: "Giữa lúc tình hình dịch bệnh còn căng thẳng, mọi người còn đang áp dụng biện pháp 5K nhưng lại tụ tập 50 người thì mình đáng lên án. Kể cả thời gian tới, vị nữ đại gia có đến chúng tôi cũng chắc chắn không tiếp.

Thứ nhất bây giờ đang tình hình dịch bệnh Covid-19. Thứ 2, nếu cô ấy đến đây mà có thiện chí, hỏi thăm sức khỏe thì 'Thiền am' luôn sẵn sàng. Còn đây, qua những clip cô ấy dùng nhiều từ ngữ đe doạ thì mình cô cũng đủ sợ chứ đừng nói là 50 người.

Vì vậy, 'Thiền am' sẽ không mở cửa. Còn ở ngoài, cô Phương Hằng muốn làm gì cũng được, chúng tôi cũng đã báo công an rồi…".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-hang-quay-xe-phut-cuoi-khong-den-tinh-that-bong-lai-n-283806.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất