Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ xuống cấp

Chia sẻ của bà Phương Hằng khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Hơn 7 tháng vừa qua, bà Phương Hằng - CEO Đại Nam gần như có thêm nghề "tay trái" là làm streamer. Rất đều đặn mỗi tuần, vợ ông Dũng "lò vôi" cùng các nhân viên của mình đều tổ chức giao lưu, sau đó là hát hò - karaoke cho mọi người cùng xem.

Nhiều người ai nấy đều không khỏi bất ngờ trước sức khỏe của bà chủ Đại Nam, đặc biệt là sức nói suốt nhiều tiếng đồng hồ không biết mệt.

Tuy nhiên mới đây, bà Phương Hằng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ đang xuống cấp. Bên cạnh đó, bà cũng gửi lời xin lỗi, mong những người xem lượng thứ nếu bà có hành động này. 

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ xuống cấp-1
Bà Nguyễn Phương Hằng nổi tiếng với sức nói hơn người

Cụ thể, vợ ông Dũng "lò vôi" cho tiết hiện tại bà đang bị ho, vậy nên xuyên suốt buổi nói chuyện, nếu có ho thì mong người xem thông cảm. Đây là lần đầu tiên trong suốt hơn 7 tháng, bà Hằng tiết lộ tình trạng sức khoẻ của mình.

Trước đó, công chúng chỉ biết bà bị ốm qua những thông báo của cô thư ký Đại Nam. 

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ xuống cấp-2
Bà Phương Hằng tiết lộ đang bị ho

Được biết, CEO Đại Nam ngoài có đam mê hột xoàn - kim cương size hột mít, bà còn có sở thích tổ chức talkshow và hát karaoke. Từ ngày làm streamer đến nay, mỗi lần lên sóng bà và các nhiên viên Đại Nam đều tổ chức ca hát nhảy mua nhiều tiếng liền, đỉnh điểm có lần hát và giao lưu suốt 8 tiếng liên tục. 

 Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-bat-ngo-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-xuong-cap-xin-loi-nguoi-xem-neu-co-lam-hanh-dong-nay-16121191014403509.htm?fbclid=IwAR0wTZaKBp6qc0MchK9iAlEHVbA9V2Rz2RoYpV2RzZViqEGDJosdMX0wpeI

Phương Hằng

Tin tức mới nhất