Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên

Khẳng định Phương Oanh không sai và bàn luận về hôn nhân Shark Bình, hoa hậu Phương Lê gây nhiều tranh cãi.

Cùng với việc Shark Bình xác nhận hẹn hò Phương Oanh, tình hình hôn nhân của đại gia 8X cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Như bao khán giả, hoa hậu Phương Lê "chấm hóng" câu chuyện này, thậm chí công khai bàn luận trên mạng xã hội.

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-1Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-2
Phương Lê quan tâm, bàn luận câu chuyện hôn nhân đang "hot".

Với góc nhìn cá nhân, hoa hậu 7X cho rằng Phương Oanh không sai trong câu chuyện này, nữ diễn viên đến với người đàn ông đã ly thân vợ là chuyện bình thường.

Cụ thể, Phương Lê lập luận: "Tôi chia sẻ nhẹ, những gia đình có kinh tế ly hôn sẽ khác gia đình bình thường, sẽ lâu hơn vì chia tài sản, tài sản không phải muốn chia là chia, vướng bận pháp lý abc..., nên chưa ra tòa là chuyện bình thường.

Nhưng 2 người đã ký rồi thì chỉ chờ xong thôi, chứ vợ chồng ký xong, chia tài sản rồi 'quay xe' làm lại gì có thể. Với đàn ông, một khi họ đã ký rồi thì họ không muốn quay lại đâu, lý do thì là quá trình sống bao nhiêu năm mâu thuẫn".

Khi giới luật sư cho rằng Shark Bình hiện chưa thể xem là "độc thân", bởi chưa có phán quyết ly hôn từ tòa án, Phương Lê cũng đặt ra câu hỏi ngược.

"Rồi lỡ tranh chấp 20 năm thì họ vẫn phải chung thủy hả luật sư? Ly thân rồi thì có người mới chả sai, vì thật sự ngoài xã hội có rất nhiều gia đình ly thân, chưa nộp đơn ly hôn nhưng họ đã có niềm vui riêng đầy kìa", hoa hậu nêu quan điểm.

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-3Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-4
Những chia sẻ của hoa hậu Phương Lê. Cô có những từ ngữ bị cho là "đụng chạm" tới vợ Shark Bình.

Những chia sẻ của Phương Lê về sự việc nóng đang lan truyền trên các diễn đàn mạng, đón nhận những khen chê.

Bên một số đồng tình, số khác tỏ ra ngán ngẩm với hoa hậu 7X, cho rằng sống phải "thượng tôn pháp luật", khuyên cô không tham gia vào những câu chuyện thiên hạ nhạy cảm để tránh thị phi.

"Ly hôn rồi thì ai buồn nói, vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng mà yêu người khác thì sao được"; "Cứ ly thân là được quyền yêu người khác thì cuộc sống loạn mất. Không phải ngẫu nhiên mà các phiên tòa ly hôn có chuyện hòa giải đâu";

"Hoa hậu đừng cho mồm miệng đi chơi xa"; "Sao vụ nào cũng thấy Phương Lê xuất hiện bàn luận vậy"; "Chị có thể bớt nói lại được không"; "Chuyện người ta đúng hay sai chưa biết, nhưng chị flop quá hay gì mà drama nào cũng bàn như chuyện của mình vậy?"..., cư dân mạng bình luận.

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-5
Phương Lê đáp trả một bình luận phản bác cô.

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình. Rất nhanh chóng, nam doanh nhân xác nhận đang hẹn hò nữ diễn viên, đồng thời khẳng định đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua.

Về phía Phương Oanh, cô cũng xác nhận đang hẹn hò Shark Bình. Diễn viên 8X cho biết cả hai đều độc thân khi tìm hiểu, phủ nhận là người thứ ba.

Giữa ồn ào, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ khẳng định chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn Shark Bình, giấy kết hôn vẫn còn trong két.

Tuy nhiên, Shark Bình cho biết thông tin do vợ cung cấp "chưa chính xác so với thực tế khách quan".

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-6
Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Shark Bình cho biết từ cuối năm 2018, anh và doanh nhân Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ không còn chung sống.

"Cho đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa để chờ xét xử và ra quyết định theo trình tự thủ tục.

Tình trạng độc thân của tôi có thể được xác nhận bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên. Trong thời gian đó chúng tôi có thể đã xác lập các mối quan hệ riêng tư cá nhân", Shark Bình chia sẻ.

Cùng với đó, đại gia công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, có từ năm 2018 với đầy đủ chữ ký.

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-7Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-8
Giấy tờ do Shark Bình cung cấp.

Cho tới 27/8, doanh nhân Đào Lan Hương có buổi làm việc cùng luật sư, ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

"Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con tôi", doanh nhân nói.

Vợ đại gia nhấn mạnh thêm: "Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm, kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình.

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì.

Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của 3 mẹ con như thường ngày! Sự việc với tôi chưa phải là khép lại, nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi".

Phương Lê bênh Phương Oanh, dân mạng nổi điên-9
Doanh nhân Đào Lan Hương làm việc cùng luật sư.

Trao đổi với Zing, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết, vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư cho hay.

Hiện tại, đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho doanh nhân Đào Lan Hương đang tìm hiểu mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", luật sư khẳng định.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-le-ban-vu-phuong-oanh-shark-binh-dan-mang-uc-che-n-318547.html

Shark Bình Phương Lê Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X