Phương Ly khẳng định “Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau!”

(2Sao) - Sau khi tung teaser gây tò mò cho khán giả, Phương Ly đã chính thức giới thiêu MV Crush on you vào tối 7/8 vừa qua. Đây là sản phẩm chào sân Vpop của Phương Ly trong vai trò ca sỹ.

Sau gần 10 năm kể từ khi tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Ly mới chính thức trở lại với đam mê âm nhạc của mình. Cô cho biết, thời gian dài vừa qua là để cô có nhiều sự trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn cho công việc trở thành một ca sỹ, cũng như tìm kiếm phong cách, dòng nhạc phù hợp với cá tính của mình.




Phương Ly cùng ekip sản xuất, vừa chính thức giới thiệu sản phẩm chào sân Vpop của cô trong vai trò ca sỹ - MV “Crush on you”, đây là bước đệm đầu tiên để Phương Ly tiếp cận với khán giả trong vai trò mới, cũng như nắm bắt rõ hơn thị hiếu và những điều mà fans muốn ở mình

Định hướng là một ca sỹ giải trí cùng hình ảnh là một người biết tạo xu hướng thời trang theo phong cách riêng của mình, MV Crush on you của Phương Ly là một minh chứng đầu tiên cho điều này. Vừa ra mắt, sản phẩm chào sân của Phương Ly nhận được không ít phản hồi đa chiều từ dư luận, nữ ca sỹ chia sẻ cô sẽ tiếp thu tất cả các ý kiến từ khán giả để hoàn thiện mình hơn trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo.






MV Crush on you mang thông điệp chính là sự tôn vinh tình bạn – điều quý giá hơn cả tình yêu, đặc biệt là tình cảm bạn bè, sự quan tâm của “Hội chị em chúng mình”. Bằng câu hát “Me and my girls are forever”  mà theo Phương Ly dịch nghĩa một cách dí dỏm: “Chỉ có tình cảm chị em mới mãi trường tồn!”, nữ ca sỹ trẻ muốn tôn vinh tình cảm giữa các cô nàng bạn thân và tinh thần độc lập, chẳng cần một chàng trai phải luôn bên cạnh chăm sóc.





Ca khúc “Crush on you”, do nhạc sĩ trẻ ZonV sáng tác và producer B.I.M sản xuất, theo phong cách nhạc future house mới lạ có thể được xem là một làn gió mới trong xu hướng âm nhạc hiện nay.

Ngoài giai điệu sôi động, dàn “bạn thân” của Phương Ly trong “Crush on you” cũng khiến cho khán giả cực kỳ yêu thích. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của “thiên thần Thái Lan” Jun Vũ với nụ cười tươi tắn, lối diễn suất tự nhiên, nhẹ nhàng đã “hớp hồn” rất nhiều người xem.



Hầu hết trang phục trong MV “Crush on you” đều được đặt riêng theo đúng theo phong cách của Phương Ly và các bạn diễn. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Phương Ly cũng nhận được sự ủng hộ không ít từ “hội chị em” thân thiết ngoài đời như Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My… và chắc chắn không thể thiếu chị gái Phương Linh.

Phương Ly cho biết chị gái từng là người không muốn cô đi theo con đường ca hát vì sợ đây chỉ là “yêu thích nhất thời”, bằng những bước đi độc lập của mình, nữ ca sỹ trẻ cũng muốn làm cho người chị yêu quý của mình được tự hào khi cô tham gia ca hát.

MV Crush On You

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao