Lệ Quyên chỉ mong NS Thái Thịnh luôn thất tình để có hit 'giết' khán giả

(2Sao) - Khán giả Tp. Hồ Chí Minh đã được thưởng thức một đêm nhạc 'xé lòng xé gan' qua tiếng hát của Lệ Quyên và các ca sĩ khách mời.

Tối qua 5/8, đêm nhạc Lệ Quyên với các tình khúc Thái Thịnh đã được tổ chức ấm cúng, thân mật tại một phòng trà Tp. Hồ Chí Minh. Với các ca khúc hit phong phú của các ca sĩ, đêm nhạc Thái Thịnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

Hơn nữa, giây phút chia sẻ của chàng nhạc sĩ tài hoa này đã giúp cho khán giả hiểu nhiều hơn về anh cũng như các tác phẩm của mình.




Đảm nhận vai trò hát chính trong đêm nhạc khi có trong tay một album toàn nhạc Thái Thịnh vừa ra mắt cách đây không lâu, Lệ Quyên đã 'giết' khán giả bằng những ca khúc đầy day dứt, lột tả được nỗi khắc khoải trong tình yêu và sự đau buồn khi nhân vật chính phải trải qua cuộc tình không trọn vẹn.

Lệ Quyên cùng Thái Thịnh và MC Anh Khoa đã có những giây phút giao lưu thật gần gũi, kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình yêu có trong các ca khúc của anh. Chính vì những đỗ vỡ trong tình yêu mà vị nhạc sĩ đã viết nên những ca khúc hit được khán giả yêu thích hiện nay. “Chỉ mong anh Thịnh cứ thất tình hoài thì sẽ có những ca khúc thật hay để gửi đến khán giả...”, khi Lệ Quyên nói đến đây, khán phòng cười nghiêng ngả.




Lệ Quyên rất đồng cảm khi thấy người nhạc sĩ này một khi đã yêu ai đó thì rất say đắm, cuồng nhiệt và có phần dại khờ. Ngoài những ca khúc trong CD Còn Trong Kỷ Niệm, Lệ Quyên không quên gửi đến 2 bài hát của nhạc sĩ Thái Thịnh được khán giả biết đến nhiều nhất: Nếu em được chọn lựa và Để nhớ một thời ta đã yêu.

Và ngọt ngào song ca cùng Lê Hiếu tình khúc Ta đã từng yêu. Chàng hoàng tử hát tình ca cũng không quên dành tặng khán giả 2 hit đã làm nên tên tuổi của mình Cơn đau cuối cùng và Ngày mai em đi.



Do đặc trưng sáng tác của Thái Thịnh là những tình khúc buồn, vì vậy màu sắc của Pop Ballad luôn là chủ đạo suốt đêm diễn. Mở màn là chùm ca khúc Xin dành trọn cho em, Không phải em, Nếu lỡ có xa lìa nhau, Quốc Thiên đã dẫn dắt khán giả vào các tác phẩm của Thái Thịnh mà ở đó luôn ẩn chứa cái tình sâu sắc. Và khiến khán giả day dứt không nguôi khi song ca cùng Maya ca khúc Phút giây mình chia tay.




Sau tiết mục song ca, Maya cũng trình diễn lại hai ca khúc đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Lỗi lầm nơi em và Đừng xa em nhé. Với cách xử lý nhẹ, tình cảm và sâu lắng, khán giả một lần nữa tìm thấy không gian nhiều kỷ niệm trong tác phẩm của vị nhạc sĩ tài hoa này.




Tiếp theo là sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ, một giọng hát đặc trưng của sự nồng nàn, cháy bỏng mà cũng rất sâu lắng với Mãi mãi không ân hận, Muộn màng, Giờ thì anh đã biết và phần kết hợp sâu lắng mang đến nhiều ưu tư với ca khúc Tình tuyệt vọng khi anh hát cùng giọng đọc của chính tác giả chia sẽ kỷ niệm về ca khúc này làm khán giả vô cùng xúc động.

Đêm nhạc Thái Thịnh một lần nữa mang đến cho người yêu tác phẩm của anh nhiều cảm xúc.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất