Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng '2 trong 1'

Khán giả không cầm được nước mắt khi nghe đoạn clip của Phương Mỹ Chi giả giọng cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Tin Phi Nhung qua đời khiến dư luận trong nước bàng hoàng. Dù đã rời xa cõi tạm nhưng giọng hát và hình ảnh của cố ca sĩ vẫn đọng mãi trong tim người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-1
Cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bất chợt nghe được một màn thể hiện của Phương Mỹ Chi giả giọng cố nghệ sĩ Phi Nhung.


Clip Phương Mỹ Chi giả giọng Phi Nhung khiến khán giả nghẹn ngào

Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-2
Phương Mỹ Chi

Theo đó, cách đây 6 năm, Phương Mỹ Chi "hóa thân" thành Phi Nhung khi thể hiện liên khúc Bạc Liêu Hoài Cổ - Ngợi Ca Quê Hương. 

Với chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi có màn hóa thân vô cùng xuất sắc khi lột tả gần như hoàn hảo giọng hát của ca sĩ Phi Nhung. Được biết, cố nghệ sĩ Phi Nhung lúc sinh thời cũng đã dành nhiều lời khen cho Phương Mỹ Chi. 

Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-3
 Hoài Linh cũng từng nhận định phần thi của Phương Mỹ Chi với ca khúc "Bạc Liêu Hoài Cổ" rất giống với nữ ca sĩ Phi Nhung. 
Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-4
Từng cử chỉ đến những đoạn lên giọng, luyến láy gợi nhớ nhiều đến giọng ca của cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Khán giả vô cùng nghẹn ngào, không cầm được nước mắt khi nghe Phương Mỹ Chi hát liên khúc này. Thậm chí, ai nấy đều thốt lên "nghe mà cứ ngỡ chị Hai đang hát"

Phía dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận để lại lời khen dành cho giọng hát của Phương Mỹ Chi. Bên cạnh đó, không ít khán giả lại thổn thức vì nhớ giọng hát của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-5Phương Mỹ Chi hóa thân Phi Nhung, giật mình tưởng 2 trong 1-6
Bình luận của người hâm mộ khi đoạn video "ôn lại kỷ niệm" được đăng tải. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao