Phương Thanh kể chuyện ghi hình từ 8h sáng đến 12h đêm

Nữ HLV đội Mãnh Hổ Gầm gây chú ý Rock Việt bởi những hành động gần gũi, nhiều lần "mít ướt" ngay trên sân khấu.

Thứ 6 vừa qua, Chung kết 2 Rock Việt đã diễn ra với các tiết mục cảm xúc và được các ban nhạc đầu tư tin chỉn chu., trở thành hành trình nhiều kỉ niệm của các ban nhạc đã đi qua nhiều thử thách và những trải nghiệm mới mẻ, đáng nhớ. 

Phương Thanh kể chuyện ghi hình từ 8h sáng đến 12h đêm-1

Không chỉ là một đêm chung kết mang nặng tính chuyên môn lẫn giải trí, tập 11 của Rock Việt còn chứng kiến nhiều khoảnh khắc xúc động cá nhân của các thí sinh cũng như các HLV.

Trong loạt hình ảnh hậu trường đêm diễn mà BTC vừa công bố, khán giả chú ý với khoảnh khắc HLV Phương Thanh khi đảm nhận vai trò ghế nóng. Theo đó, nữ ca sĩ Một Thời Đã Xa chia sẻ về việc cô phải quay hình từ 8h sáng đến 12h đêm trong trang phục “cồng kềnh”.  

Chia sẻ của Phương Thanh đã phần nào hé lộ những áp lực và cường đô công việc mà HLV phải thực hiện khi tham dự Rock Việt. Nếu như các thí sinh chỉ phải quay phần thi của mình thì ngược lại, các HLV phải thực hiện phần quay hình rất lâu, đồng thời đòi hỏi sự tỉnh táo để có thể đánh giá các tiết mục công bằng, chính xác nhất.

Phương Thanh kể chuyện ghi hình từ 8h sáng đến 12h đêm-2

Phương Thanh là một trong những HLV được yêu mến trong Rock Việt 2022. Nữ HLV thuộc đội Mãnh Hổ Gầm gây chú ý những hành động gần gũi, nhiều lần "mít ướt" ngay trên sân khấu. 

Khép lại đêm Chung kết 2, khán giả đang vô cùng trông chờ đêm Gala trao giải để biết danh tính Quán quân Rock Việt mùa đầu tiên. Theo nhá hàng từ MC Hoàng Phi, đêm Gala còn xuất hiện những tên tuổi rất ấn tượng của làng rock Việt, hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ. 

Phương Thanh kể chuyện ghi hình từ 8h sáng đến 12h đêm-3

Liệu band nhạc nào sẽ trở thành Quán quân Rock Việt mùa đầu tiên? Đón xem đêm Gala trao giải ở tập 12 lên sóng vào 21h thứ 6 ngày 25/03/2022.


Rock Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất