Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8

Mỗi khi ứng dụng đặt món ShopeeFood đình đám tung thử thách, chắc chắn không thiếu sự góp mặt của các “thánh ăn”. Dịp 8.8 hôm nay, “spotlight” thuộc về Pít Ham Ăn, Puta Ăn Gì và dàn gái xinh.

Một trong những từ khóa “hot” hôm nay chính là “Sale 8.8”. Đã thành thông lệ, ngày số đôi trở thành cột mốc mà người tiêu dùng phải mua sắm thứ gì đó. 

Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8-1

Không nằm ngoài “cơn sốt” đó, ngay khi ShopeeFood 8.8 - Siêu Tiệc Giảm 50% bắt đầu, các food reviewer đình đám như: Pít Ham Ăn, Puta Ăn Gì, Tóc Vàng Hoe… nhanh chóng order loạt món Việt để tham gia thử thách món ăn vùng miền. 

Puta và Pít làm mukang kiểu “kẻ Nam người Bắc” 

Đại diện cho “team mukbang” miền Nam là cô bạn Puta xinh xắn có sức ăn tỉ lệ thuận với độ đáng yêu. Không lăn tăn quá lâu, Puta nhanh tay order những món đặc trưng nhất của Sài thành là cơm tấm và bánh mì. 

Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8-2

Hẳn ai cũng thấy thấp thoáng hình ảnh của mình ở Puta, cứ mỗi khi “bí” ý tưởng ăn gì thì cơm và bánh mì vẫn luôn là “chân ái”

Trong khi đó, cô nàng Pít Ham Ăn say mê đồ ăn vặt ở Hải Phòng ngay khi nhận được thử thách của ShopeeFood. Từ giá bể tươi rói, bánh mì que nóng giòn, bánh đa cua thơm nức, bánh đúc tàu full topping cho đến tráng miệng dừa dầm ngọt thanh, cafe cốt dừa đậm vị đều làm “nức lòng” Pít. 

Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8-3

Nickname Pít Ham Ăn được sinh ra là để dành cho cô nàng có chiếc bụng “không đáy” này

Cô 3 Cà Mau gợi ý 2 món “ăn là hết giận”

Chuyện là “Cô 3” giận dỗi đứa con gái ngày làm đêm chơi không quan tâm nhiều đến “Cô 3”, nên con gái phải dỗ ngọt bằng món gà ủ muối cùng kem bơ mát lạnh để hạ hỏa. Tại ShopeeFood, gà ủ muối được giảm hơn một nửa giá, còn kem bơ đặt chỉ có 8.000 đồng.

Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8-4

Hai món ngon với giá “sốc” tại ShopeeFood

Tóc Vàng Hoe thách thức món vòi bạch tuộc khổng lồ

Tóc Vàng Hoe khiến gần 700.000 follower của mình trên TikTok “mắt chữ O, miệng chữ A” với video mukbang chiếc vòi bạch tuộc khổng lồ. Nếu thường xuyên theo dõi Tóc Vàng Hoe, người xem dễ dàng nhận ra cô nàng xinh đẹp có giọng nói ngọt ngào này luôn chọn cho mình những thử thách khó nhằn, khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng của mình. 

Pít ham ăn, Puta và dàn gái xinh vui hết nấc trong vlog ẩm thực Bắc Nam dịp 8.8-5

 Món vòi bạch tuộc siêu lớn này là lần mukbang mới nhất mà Tóc Vàng Hoe thực hiện để tranh đua với các” thánh ăn” khác tham gia vào thử thách món ăn vùng miền của ShopeeFood

Các “thánh ăn” đã “ra tay”, còn bạn thì sao? Nếu hè này vì bận rộn công việc chưa thể đi du lịch, ngậm ngùi khi nhìn người người nhà nhà check-in món ngon; thì đừng quên tại ShopeeFood, bạn có thể tìm thấy 1001 món đặc sản của các vùng miền khác nhau. Đáng chú ý, ShopeeFood còn dành tặng người dùng mới voucher giảm 70 nghìn đồng cho đơn 0 đồng khi nhập mã “SPFDULICH”.

Đặc biệt, thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB vào hôm nay 8/8 để được nhận ngay ưu đãi giảm 60 nghìn đồng cho đơn từ 200 nghìn đồng. Ngoài ra, ví điện tử ShopeePay cũng mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi độc quyền khác.

Chương trình “ShopeeFood 8.8 - Siêu Tiệc Giảm 50%” mang đến vô vàn mã giảm giá và hoạt động giải trí, tương tác thú vị đến người dùng như: Bộ sưu tập đồng giá 8K (https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/chi-8k-dat-lien-nha), Siêu tiệc linh đình giảm 50% (https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/sieu-tiec-linh-dinh-giam-50) và hàng triệu voucher freeship chỉ còn diễn ra trong hôm nay. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pit-ham-an-puta-va-dan-gai-xinh-vui-het-nac-trong-vlog-am-thuc-bac-nam-dip-88-n-316213.html

ưu đãi gọi món Shopee thánh ăn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao