Phản ứng Primmy Trương về tin đồn mang thai trước đám cưới với Phan Thành

Primmy Trương cho hay vòng 2 to bất thường là do cô đang nuôi bé mỡ.

Sau hơn 1 tháng làm đám hỏi bí mật, hôm qua (29/12), Phan Thành và Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) lần đầu xuất hiện bên nhau qua bức hình của một người bạn. Ở lần lên sóng này, ngoại hình tăng cân thấy rõ của nàng vlogger lập tức trở thành tâm điểm.

Phản ứng Primmy Trương về tin đồn mang thai trước đám cưới với Phan Thành-1

Chưa hết, vòng 2 lớn bất thường của nàng tiểu thư danh giá cũng lọt tầm ngắm dân mạng. Và tất nhiên, nghi vấn Xuân Thảo có tin vui được người xem nhanh chóng đặt ra.

Thêm vào đó, việc Xuân Thảo đi giày bệt càng khiến mối nghi ngờ này thêm phần chắc chắn. Gương mặt và chân tay của cô cũng khá to, khác hẳn so với ảnh thon thả ngày thường.

Phản ứng Primmy Trương về tin đồn mang thai trước đám cưới với Phan Thành-2

Nhưng cũng có dân mạng cho rằng, có thể sau đám hỏi, cả 2 rất mát tay trong việc chăm sóc đối phương nên cân nặng tăng cũng là điều dễ hiểu.

Trước nghi vấn của mọi người, mới đây nàng tiểu thư đình đám đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô chia sẻ lại story của cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm kèm theo việc ngầm phủ nhận chuyện mang thai. Cụ thể, bài đăng của Ngọc Thanh Tâm là bức hình chế lại cuộc trò chuyện giữa cô và Xuân Thảo. 

Phản ứng Primmy Trương về tin đồn mang thai trước đám cưới với Phan Thành-3

Nữ diễn viên hỏi Primmy Trương: "Nghe đồn chị đang có bầu" và nhận về câu trả lời: "Ừ, bầu bé mỡ, 3 tháng".

Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm cũng trách yêu người chị thân thiết: "Thương chị, bảo khâu cái mồm lại đừng có ăn mà không nghe đâu, cười té xỉu, hahahahaha".

Động thái này của nàng beauty blogger đã ẩn ý chuyện mang thai là không có thật. Việc vòng 2 to bất thường là do cô ăn uống không ngừng mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primm-truong-phan-ung-hai-huoc-truoc-tin-mang-thai-voi-phan-thanh-n-247028.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất