Primmy Trương khoe món ngon tự làm, dân mạng bất ngờ cuộc sống nàng dâu chốn hào môn

Được biết, sau khi kết hôn, vợ chồng Phan Thành ra ở riêng, không sống cùng gia đình.

Sau đám cưới trị giá hơn 20 tỷ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất trên địa bàn TP. HCM, hiện dân mạng đang đổ dồn sự quan tâm về cuộc sống của Phan Thành và Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo).

Primmy Trương khoe món ngon tự làm, dân mạng bất ngờ cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-1

Kể từ khi được gả vào gia đình quyền thế, thỉnh thoảng nàng beauty blogger lại chia sẻ ảnh về cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Điển hình cách đây ít phút trên trang cá nhân, 9X đã khoe ảnh tự tay chuẩn bị một món ăn đơn giản. 

Hội sành ăn lập tức nhận ra đây là nui thịt bằm - một món ăn khá đơn giản và dễ làm. Để đồ ăn trông hấp dẫn hơn, Xuân Thảo còn tỉa cà rốt thành hoa. Ở phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi cô nàng khéo tay.

Primmy Trương khoe món ngon tự làm, dân mạng bất ngờ cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-2

Được biết, sau khi kết hôn Phan Thành và bà xã đã ra ở riêng, không sống cùng gia đình. Bởi vậy nàng tiểu thư đình đám cũng không phải chịu cảnh sống chung với mẹ chồng.

Có không gian riêng tư, Primmy Trương cũng chăm chỉ vào bếp hơn hẳn. Có cô vợ khéo tay thế này, Phan Thành đúng là ông chồng số hưởng.

Primmy Trương khoe món ngon tự làm, dân mạng bất ngờ cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-3
Phan Thành than thở tăng cân sau khi lấy vợ.

Trước đó, khi vừa làm đám hỏi xong, con trai đại gia Phan Quang Chất từng lên mạng than thở chuyện bản thân bị tăng cân. Giờ thì dân tình đã hiểu lý sao Phan Thành lại nhanh phát tướng như vậy rồi nhé.

Ngày 24/11, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ban đầu, người ta vẫn còn nhiều nghi ngờ, cho rằng đây là tin "fake" vì người trong cuộc không để lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài. Đặc biệt, cả hai còn từng chia tay. 

Primmy Trương khoe món ngon tự làm, dân mạng bất ngờ cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-4

Hơn 1 tháng sau, đôi trẻ đã tổ chức đám cưới. Ngày vui của họ ngoài dàn khách mời khủng như Cường Đô La - Đàm Thu Trang, vợ chồng Minh Nhựa, Ngọc Thanh Tâm,... không gian tiệc xa hoa, lộng lẫy cũng từng khiến dân mạng choáng ngợp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-khoe-tai-nu-cong-gia-chanh-n-252194.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất