Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt

Góp mặt trong tiết mục "Chim sẻ và dâu tây" của Dế Choắt - Wowy, nữ ca sĩ Huỳnh Roestel Naomi đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài sắc sảo và giọng hát độc đáo.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-1
Tối 14/11, chung kết Rap Việt mùa 1 đã diễn ra với sự tham gia của 8 thí sinh: Dế Choắt, Lăng LD, GDucky, MCK, Ricky Star, Tlinh, Thành Draw và Gonzo. Bản rap Chim sẻ và dâu tây của Dế Choắt và huấn luyện viên Wowy nhận được nhiều lời khen cho phần ca từ ý nghĩa, giai điệu cuốn hút. Nữ ca sĩ hát hỗ trợ tiết mục cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-2Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-3
Cô gái hỗ trợ tiết mục của Dế Choắt có nghệ danh Naomi, tên thật là Huỳnh Roestel Naomi. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 và là con lai Việt - Đức. Trong cộng đồng underground, Naomi và bạn trai - rapper Wean Le - là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhờ phong cách thời trang đẹp mắt, độc đáo.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-4Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-5
Nhờ mang dòng máu lai, Naomi có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ. Giọng ca 24 tuổi thường lựa chọn trang phục ngắn và ôm sát để tôn lên lợi thế hình thể.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-6
Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Naomi từng tiết lộ cô thường xuyên ăn chay, khẩu phần ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Giọng ca lai Tây bắt đầu ăn chay từ năm 16 tuổi.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-7Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-8
Ngoài ca hát, Naomi và bạn trai còn làm diễn viên, người mẫu tự do. Hai người được xem là fashionista đáng chú ý với gu thời trang đậm màu sắc hoài cổ, gợi nhắc về phong cách ăn mặc cuối thập niên 1990.

Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-9Vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ hát ở chung kết Rap Việt-10
Naomi cho biết cô muốn theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Trước khi xuất hiện trên sàn diễn chung kết Rap Việt, cô gái sinh năm 1996 đã phát hành một số sản phẩm trên mạng và nhận được phản hồi tích cực của khán giả, mỗi video đều thu về hơn một triệu lượt xem.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/voc-dang-goi-cam-cua-nu-ca-si-hat-o-chung-ket-rap-viet-post1153183.html

Dế Choắt Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2