Dế Choắt giành ngôi Quán quân 'Rap Việt' mùa đầu tiên

Vượt GDucky, Dế Choắt team Wowy chính thức giành ngôi Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên.

Diễn biến

14/11/2020 | 21:06

Tiết mục mở đầu Rap Việt là Chim Sẻ Và Dâu Tây của Dế Choắt và HLV Wowy. Những giai điệu, ca từ đến những cái ôm thật chặt vào cuối bài của 2 thầy trò khiến khán giả đi từ hứng khởi đến vỡ òa cảm xúc.

Wowy ôm chặt trò cưng Dế Choắt, nghẹn ngào khi tình anh em thầy trò thăng hoa-1

Dế Choắt chia sẻ hình ảnh của chim sẻ và dâu tây ẩn dụ cho bản thân anh và HLV của mình, chứng kiến cả một quá trình đi đến thành công của HLV Wowy đã truyền cho anh nhiều động lực và cảm hứng. "Wowy không ngờ Dế dành phần thi quan trọng của mình chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình" - HLV Wowy nghẹn ngào khi nói về bài hát đặc biệt này của Dế Choắt. 

Wowy ôm chặt trò cưng Dế Choắt, nghẹn ngào khi tình anh em thầy trò thăng hoa-2


Phần biểu diễn của 2 thầy trò Wowy và Dế Choắt

 

14/11/2020 | 21:08

Độ nóng, sự quyến rũ và tất nhiên là cực kỳ đặc sắc là những từ dùng để nói về tiết mục của 2 rapper nữ TLinh và HLV Suboi. Tèn Tèn Girls! là bài hát lần nữa khẳng định sự tự tin, phát ngôn nữ quyền và đánh dấu vị trí độc tôn của mình trong Rap Việt.

Suboi – TLinh: Sự kết hợp khẳng định bản lĩnh và vị thế độc tôn trong Rap Việt-1

"Từ xưa đến nay đối với Rhymastic thì Suboi luôn là nữ rapper số 1 Việt Nam. Ngày hôm nay thì Rhymastic được chứng kiến 2 rapper nữ số 1 Việt Nam” - giám khảo Rhymastic bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của Tlinh và nữ đồng nghiệp.

Giám khảo JustaTee tiếp lời: "Không dễ gì mà chúng ta được chứng kiến một tiết mục hội tụ cả 2 rapper nữ cực kỳ đỉnh ở Việt Nam chung vào 1 tác phẩm như thế này. Và ngày hôm nay chúng ta đã thật sự được chứng kiến rồi". 

Suboi – TLinh: Sự kết hợp khẳng định bản lĩnh và vị thế độc tôn trong Rap Việt-2

14/11/2020 | 21:10

Đáp lại sự kỳ vọng của khán giả cùng 3 HLV đội bạn và 2 giám khảo, thầy trò Binz đã mang đến một bản rap về tình yêu đầy những chiêm nghiệm và cảm xúc. Đúng như tên bài hát What Love Is…, tiết mục của đội Binz mở đầu với phần rap của RPT Gonzo, tiếp đến là Binz rồi đến Thành Draw và kết lại bằng màn hòa giọng của cả 3 thầy trò.

Binz diện sơ mi trắng đánh đàn guitar rap về tình yêu cùng 2 học trò RPT Gonzo -Thành Draw-1

Sự kết hợp tuyệt vời của 3 thầy trò Binz - RPT Gonzo - Thành Draw mang đến mood nhạc lãng mạn và cực kỳ chill trên sân khấu đêm chung kết Rap Việt khiến "lão đại" Wowy đứng ngồi không yên, còn HLV Karik tan chảy với những lời chia sẻ: "Ba người làm thành 1 band hợp lý lắm! Một người giàu năng lượng (Thành Draw), 1 người lúc nào cũng tiết chế lại mọi thứ (RPT Gonzo) và người ở giữa (Binz) cân bằng cho 2 người 2 bên".

Binz diện sơ mi trắng đánh đàn guitar rap về tình yêu cùng 2 học trò RPT Gonzo -Thành Draw-2

14/11/2020 | 21:15

Tiết mục thứ 4 trogn chương trình là phần trình diễn của 2 "anh chồng quốc dân" Rhymastic và Lăng LD. Cả 2 lập team "trường sinh bất tử bắn rap nịnh vợ với phút thăng hoa đáng giá hơn vàng ta.

Rhymastic - Lăng LD lập team trường sinh bất tử bắn rap nịnh vợ-1

14/11/2020 | 21:18

Đã từng chia sẻ ở vòng Chinh Phục, giám khảo JustaTee rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng đã tìm ra được truyền nhân tiếp nối rap melody và đó là RPT MCK. Trở lại với Vòng Chung Kết, bộ đôi JustaTee và RPT MCK bắt cặp với nhau tạo nên một bản rap Dân Chơi Xóm đậm chất melody nhưng vẫn rất bùng nổ và cực kỳ trendy.

RPT MCK hồi sinh” Jaytee của những ngày đầu, bùng nổ với màn collab đỉnh cao-1

Vận dụng khả năng rap melody đỉnh cao, RPT MCK mở đầu Dân Chơi Xóm cực máu lửa đủ để “đốt cháy” cả sân khấu Rap Việt thành club và khiến 4 huấn luyện viên phải đứng lên nhún nhảy.

Nối theo đó, JustaTee xuất hiện cùng giọng rap melody đặc trưng đẩy mạnh phần chorus khiến cả bản nhạc như bùng nổ hơn và chắc hẳn khi nghe đến câu thứ 2 của đoạn hook, fan hâm mộ JustaTee từ những ngày đầu có lẽ đã nhận ra được màu sắc “Jaytee”… quay trở lại trên sân khấu Rap Việt.

RPT MCK hồi sinh” Jaytee của những ngày đầu, bùng nổ với màn collab đỉnh cao-2

14/11/2020 | 21:34

Bộ ba thầy trò đã kết hợp một cách hoàn hảo và cho ra một bản nhạc Ala Ela cực kỳ "máu lửa" khiến tất cả mọi người ai nấy phải đứng lên hò hét và nhún nhảy theo, tạo ra một cuộc "địa chấn" đúng nghĩa ngay tại sân khấu đêm Chung Kết 2 của Rap Việt.

Cuộc chiến vô cực: Thanos - GDucky đối đầu Iron Man - Ricky Star đốt cháy cả sân khấu cùng Captain – Karik-1

Mở đầu đầy cuốn hút, Ricky Star vận dụng khả năng chơi chữ khéo léo trên nền nhạc cực kỳ sôi động. Ngay từ những câu đầu tiên, đã khiến cả trường quay nóng lên và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc.

Cuộc chiến vô cực: Thanos - GDucky đối đầu Iron Man - Ricky Star đốt cháy cả sân khấu cùng Captain – Karik-2

Bằng giọng hát trầm ấm của mình, G.Ducky nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp điệu bài rap một cách hài hòa trước khi Karik đi vào phần hook của bản nhạc. 

Cuộc chiến vô cực: Thanos - GDucky đối đầu Iron Man - Ricky Star đốt cháy cả sân khấu cùng Captain – Karik-3

Trở lại với Karik, "anh thầy" như được sống lại một lần nữa khi đã cháy hết mình với đoạn cuối của bài hát, tạo nên một "vụ nổ" lớn mà khi kết thúc, ai nấy đều cảm giác như muốn "vỡ tim" ra.

Cuộc chiến vô cực: Thanos - GDucky đối đầu Iron Man - Ricky Star đốt cháy cả sân khấu cùng Captain – Karik-4

Không nằm ngoài mong đợi, giám khảo Rhymastic phấn khích: "Đây là tiết mục hay nhất từ xưa đến nay Rhymastic được chứng kiến anh Karik biểu diễn trên sân khấu".

Karik chia sẻ: "Như trước đó Karik đã nói, rap ăn chơi ít chữ là Binz nhưng tương lai rap ăn chơi nhiều chữ sẽ là Karik. Đàn ông nói được làm được và đó chính là lý do Ala Ela ra đời".

Cuộc chiến vô cực: Thanos - GDucky đối đầu Iron Man - Ricky Star đốt cháy cả sân khấu cùng Captain – Karik-5

14/11/2020 | 22:40

Min bất ngờ kết hợp cùng 16 Typh, Andree Right Hand và Da LAB mang ca khúc mới đổ bộ sân khấu Rap Việt-1
"Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu" được Min thể hiện theo một phiên bản hoàn toàn mới với sự hỗ trợ của 16 Typh.
Min bất ngờ kết hợp cùng 16 Typh, Andree Right Hand và Da LAB mang ca khúc mới đổ bộ sân khấu Rap Việt-2
Andree mang bản rap Nhạc Anh lên sân khấu Rap Việt

14/11/2020 | 23:05

Quán quân Rap Việt chính thức gọi tên Dế Choắt với 196.949 phiếu bình chọn (20,28%). Á quân thuộc về GDucky với 143.520 phiếu (14,78%).

Cả 2 thí sinh đều nhận được 3/8 phiếu bình chọn từ 4 huấn luyện viên và 2 giám khảo.

Dế Choắt team Wowy giành ngôi Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên-1Dế Choắt team Wowy giành ngôi Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên-2Dế Choắt team Wowy giành ngôi Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên-3


Rap Việt

Tin tức mới nhất