Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In

Danh tính cũng như những thành tích cực khủng của bạn trai tin đồn Yoo Ah In khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Vào ngày hôm nay (23/12), dân tình đã dậy sóng trước tin đồn tài tử Yoo Ah In đang hẹn hò đồng giới với một nhiếp ảnh gia. Cả hai đã để lộ loạt lovestagram tình tứ, thế nhưng đều chưa lên tiếng về mối quan hệ.

Ngay lập tức, dân tình đã đổ xô đi tìm profile người được cho là bạn trai của Yoo Ah In. Theo đó, người đàn ông này tên là Choi Ha Neul.

Năm nay Choi 30 tuổi, và đáng nói anh chàng từng tốt nghiệp ngôi trường danh giá Đại học Quốc gia Seoul và hiện đang là nhiếp ảnh gia. Choi Ha Neul còn có nghệ danh khác là Haneyl Choi.

Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-1Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-2
Dân tình không ngừng lùng sục profile bạn trai tin đồn của Yoo Ah In

Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-3
Bạn trai Yoo Ah In không có visual chuẩn mỹ nam nhưng vẫn có nét cuốn hút riêng...


Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-4
... và phong cách chất đúng kiểu nghệ sĩ

Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-5Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-6
Anh cũng có body rắn chắc và mạnh mẽ

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia 30 tuổi này đăng tải rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đặc biệt là những hình ảnh thân thiết, thậm chí là ảnh riêng của Yoo Ah In.

Choi Ha Neul cho biết anh không phải nhà hoạt động vì quyền lợi của LGBTQ+ mà chỉ là nghệ sĩ nên sẽ cố gắng truyền tải qua nghệ thuật: "Để đáp lại việc xã hội tiếp tục coi LGBTQ+ là bất bình thường, tôi vẽ chân dung bạn bè của mình, những người đang sống, thở và làm việc hiệu quả, đóng góp cho xã hội".

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Choi Ha Neul đã gặt hái được nhiều thành công. Anh từng được triển lãm tác phẩm ở Seoul, Mỹ và Hong Kong. 1 tác phẩm của Choi Ha Neul cũng từng được bán đấu giá lên đến 17.525 đô la (400 triệu đồng).

Có thể thấy, nhận xét "Bạn trai Yoo Ah In là một người đàn ông có năng lực" là hoàn toàn thỏa đáng.

Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-7Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-8Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-9Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-10
Những tác phẩm độc đáo trên trang cá nhân của Choi Ha Neul

Hiện tại, trước nghi vấn hẹn hò đồng giới, cả Yoo Ah In và Choi Ha Neul vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-11Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-12Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-13Profile khủng của bạn trai mỹ nam Yoo Ah In-14
Choi Ha Neul và Yoo Ah In bị nghi hẹn hò vì loạt hành động thân mật đáng ngờ

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/profile-khung-ban-trai-yoo-ah-in-nhiep-anh-gia-tot-nghiep-dai-hoc-danh-gia-co-trien-lam-o-tan-my-va-tac-pham-gia-400-trieu-162212312152036324.htm

yoo ah in Sao Hàn

Tin tức mới nhất