Ghen mù quáng, gã đàn ông cầm dùi cui phang vợ chết tức tưởi

Hắn cầm chiếc dùi cui bọc trong túi ni lông đánh liên tiếp vào đầu, mặt, người vợ mình, vừa đánh vừa hét lớn: "Sao cô dám lừa dối tôi?".

Theo Daily Mail đưa tin, vụ việc kinh hoàng xảy ra vào 7h sáng ngày 14/6 tại một trạm xe buýt ở Washington Heights, ngã tư giao giữa Đại lộ Fort Washington và Phố Tây 163 ở thành phố New York (Mỹ).

Nạn nhân là cô Maria Kelly, (49 tuổi), bà mẹ 2 con làm nghề giáo viên. Hung thủ là chồng cô, Julio Aponte (63 tuổi).


Aponte dùng dùi cui đánh vợ tới tấp 

Qua đoạn clip đăng tải trên các kênh truyền thông địa phương, nhiều người không khỏi rùng mình khi chứng kiến màn ra tay máu lạnh của người đàn ông. Theo đó, Aponte mặc áo hoodie đen và quần đen ngồi đè lên vợ, trong khi cô Maria nằm bệt dưới đường.

Hắn ta cầm chiếc dùi cui bọc trong túi ni lông đánh liên tiếp vào đầu, mặt, người vợ mình. Vừa đánh hắn vừa hét lớn: "Sao cô dám lừa dối tôi?". Mỗi câu gào lớn, hắn lại dùng sức đập vào đầu vợ mạnh hơn.

Ghen mù quáng, gã đàn ông cầm dùi cui phang vợ chết tức tưởi-1
Aponte ngồi đè lên vợ rồi tấn công tới tấp

Chứng kiến hành vi tàn bạo, mọi người xung quanh vô cùng kinh hãi nhưng không ai dám chạy lại can ngăn. Có người lấy điện thoại ra quay video, có người gọi 911, có người đứng ngoài la hét yêu cầu Aponte dừng lại, nhưng hắn càng trở nên hung hăng hơn.

Trong video, Aponte đánh Kelly 3 lần. Khi thấy vợ nằm bất động, Aponte ném chiếc túi nilong chứa dùi cui gây án xuống băng ghế của trạm xe buýt. Sau đó, hắn chậm rãi ném ba lô sang một bên và đứng bên cạnh vợ, tiếp tục hét vào mặt nạn nhân lúc này đã hoàn toàn bất tỉnh.

Ghen mù quáng, gã đàn ông cầm dùi cui phang vợ chết tức tưởi-2
Gây án xong hắn nán lại hiện trường vài giây

Ghi nhận của New York Post, Aponte đã nán lại thêm vài giây trước khi rời đi. Khi ông ta định bỏ chạy trên một chiếc mô tô thì đột nhiên lại vứt bỏ chiếc xe và thản nhiên nói với một nhân viên làm việc tại bãi đậu xe rằng mình vừa giết vợ. 

Cuối cùng, chính Aponte đã gọi cảnh sát đầu thú. Khi cảnh sát đến hiện trường, Maria nằm trên mặt đất, cô được xe cấp cứu đưa đến Trung tâm Y tế Columbia Presbyterian nhưng tim đã ngừng đập do vết thương quá nặng. 

Ghen mù quáng, gã đàn ông cầm dùi cui phang vợ chết tức tưởi-3
Gã chồng "thú tính" tự thú ngay sau đó

Tại trụ sở cảnh sát, Aponte thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết nguyên nhân hắn tấn công vợ là do nghi ngờ vợ qua lại với người đàn ông khác. 

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Đại diện cơ quan chức năng cho biết, Aponte sẽ bị buộc tội giết người

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


chồng giết vợ ghen tuông

Tin tức mới nhất