Quá khứ khiếp sợ của nữ giáo viên đầu độc 25 học sinh mầm non tại Trung Quốc

Nồi cháo của họ Vương đã khiến 21 cháu bị ngộ độc nhẹ và 3 cháu trong tình trạng nguy kịch. 1 bé trai trong số học sinh này sức khỏe suy giảm, liên tục mắc các bệnh biến chứng và tử vong vào tháng 1/2020.

Theo hãng AFP đưa tin, ngày 29/9 vừa qua, hung thủ của vụ án hạ độc 25 học sinh mẫu giáo, khiến 1 cháu tử vong đã bị kết án tử hình vì tội sử dụng chất nguy hiểm và cố ý gây thương tích.

Bản án này một lần nữa gây xôn dư luận Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự qyan tâm của người dân, báo đài. 

Quá khứ khiếp sợ của nữ giáo viên đầu độc 25 học sinh mầm non tại Trung Quốc-1
Hung thủ Vương Vân chụp cùng học sinh

Tại phiên tòa xét xử, một vị phụ huynh thẳng thừng: "Tôi không cần cô ta bồi thường, tôi muốn cô ta chết đi". Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ thấy những vị phụ huynh có con là nạn nhân trong vụ ngộ độc vô cùng căm phẫn, bức xúc trước sự tàn bạo, độc ác của cô giáo này.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 27/3/2019, hung thủ là một giáo viên mẫu giáo tại thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, tên Vương Vân. Theo đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, đối tượng đã cho muối natri nitrit vào nồi cháo và cho học sinh ăn khiến 25 cháu bị ngộ độc và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nôn mửa liên tục đến ngất lịm. 

Lực lượng chức năng nhận được tin báo đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Vương Vân. Đối tượng thừa nhận bản thân biết rõ natri nitrit có thể gây hại, nhưng vì muốn trả thù đồng nghiệp do trước đó xảy ra mâu thuẫn trong việc quản lý lớp nên họ Vương bát chấp hậu quả. 

Quá khứ khiếp sợ của nữ giáo viên đầu độc 25 học sinh mầm non tại Trung Quốc-2
Quá khứ khiếp sợ của nữ giáo viên đầu độc 25 học sinh mầm non tại Trung Quốc-3
Nhiều học sinh đã phải nhập viện sau khi ăn cháo của hung thủ 

Nồi cháo của họ Vương đã khiến 21 cháu bị ngộ độc nhẹ và 3 cháu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi ra viện, 1 bé trai trong số học sinh này sức khỏe suy giảm, liên tục mắc các bệnh biến chứng và tử vong vào tháng 1/2020.

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi kinh hoàng khi biết trong quá khứ, do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc, thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt nên tối 19/2/2017, Vương Vân từng lấy natri nitrit pha vào ly nước uống để hạ độc chồng. May mắn người chồng lúc đó chỉ bị tổn thương nhẹ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-khu-ai-cung-khiep-so-cua-nu-giao-vien-dau-doc-25-hoc-sinh-mam-non-n-237125.html

trả thù đầu độc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao