Quá khứ khốn khó của 8 ngôi sao đình đám xứ Hàn

(2Sao) - Những ngôi sao dưới đây từng trải qua cuộc sống thiếu thốn vật chất.

1. Cha Seung Won

Mới đây, chương trình List of Names đã hé lộ về cuộc sống trước đây của nam diễn viên tên tuổi Cha Seung Won. Mặc dù hiện giờ anh rất giàu có nhưng khi mới kết hôn, Cha Seung Won rất khó khăn về mặt kinh tế. Gia đình anh phải sống trong một căn phòng ẩm thấp.


Sau một thời gian nỗ lực trong nghề người mẫu và sau này là diễn viên, Cha Seung Won dần trở thành ngôi sao nổi tiếng. Giờ đây, anh kiếm được 10 triệu đô la Mỹ (khoảng 223 tỷ đồng) mỗi năm từ công việc diễn xuất và làm đại diện quảng cáo cho 13 thương hiệu khác nhau.

2. Bi Rain

Bi Rain lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn. Khi Rain còn bé, gia đình anh nghèo đến nỗi không đủ ăn. Mẹ của Rain bị tiểu đường nhưng gia đình không có đủ tiền để mua thuốc. Có thời điểm, gia đình anh còn không có nhà để ở.


Vì bị nhiều người coi thường, Bi Rain luôn nỗ lực, chăm chỉ học hát và nhảy. Mỗi ngày, anh tập nhảy nhiều giờ liền để có thể thực hiện ước mơ. Đáng tiếc, mẹ của Rain không còn để nhìn thấy thành công của anh.

3. Seo In Guk


Seo In Guk sinh ra trong một gia đình nghèo làm nghề thu gom phế liệu tại Ulsan. Gia đình anh phải vật lộn để kiếm ăn hàng ngày. Trước đây, Seo In Guk mơ ước trở thành ca sĩ. Anh từng thất bại nhiều lần trước khi trở thành người thắng cuộc tại cuộc thi Superstar K. Hiện tại, Seo In Guk là diễn viên trẻ tài năng trên màn ảnh Hàn.

4. Kim Jae Joong


Anh chàng Kim Jae Joong từng bỏ nhà để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Vì không thể xin tiền gia đình nên anh phải làm đủ loại công việc để sinh sống. Có lúc Jae Joong nghèo đến nỗi anh phải bán máu để lấy tiền.

5. IU


Vì công việc kinh doanh bị phá sản, gia đình IU lâm vào cảnh bần cùng. Cả nhà cô phải chuyển đến ở căn hộ chỉ có một phòng. Vì không thể chăm lo cho cả IU và em trai nên bố mẹ đã gửi IU cho bà chăm sóc. Bà của IU cũng không khá giả hơn là mấy. Sau này, khi trở nên nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền, IU đã chăm sóc tốt cho gia đình mình.

6. Yunho


Khi còn nhỏ, gia đình Yunho rất giàu. Tuy nhiên sau đó, bố anh bị phá sản và gia đình anh không có nhà để ở trong một thời gian. Thời điểm đó, cả nhà Yunho từng phải ngủ ở ga tàu điện.

7. Lee Joon


Trước đây, gia đình của Lee Joon nghèo đến nỗi không đủ tiền để cho anh đi du lịch với các bạn cùng trường hay mua quần áo tập nhảy cho anh. Chính gia cảnh khốn khó khiến Lee Joon bị bạn bè xa lánh.

8. Park Yoo Chun


Bố mẹ của Yoo Chun ly hôn khi họ đang sống ở Mỹ. Thời điểm đó, mẹ của anh đã phải rất vất vả để trang trải cuộc sống. Có thời điểm, gia đình Yoochun phải sống qua ngày bằng mì ăn liền.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao