Quán bar thuê nhóm gái xinh mặc nội y, đeo tạp dề phục vụ khách hàng

Hành động phản cảm của các cô gái trong quán bar sau đó đã phải chịu phạt một khoản tiền lớn về tội "khiêu dâm công cộng".

Nhằm thu hút khách đến quán, thời gian qua xuất hiện không ít nhà hàng cố tình dựng lên những chiêu trò phản cảm. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước quán bar ở Bangkok (Thái Lan) đã thuê một nhóm cô gái có ngoại hình xinh xắn, thân hình bốc lửa làm nhân viên phục vụ.

Đáng chú ý là khi làm việc, những người này chỉ diện mỗi quần lót và đeo tạp dề in logo của quán bar. Khách hàng đến quán không chỉ được thưởng thức nhiều món ngon mà còn thoải mái ngắm nhìn những nữ nhân viên phục vụ để ngực trần.

Quán bar thuê nhóm gái xinh mặc nội y, đeo tạp dề phục vụ khách hàng-1
Chiêu trò của quán bar khiến nhiều người bức xúc.

Thế nhưng, không phải ai đến với quán cũng đồng tình với hình thức phục vụ này. Một số đã lén chụp lại tình trạng phản cảm của các cô gái và đưa lên mạng xã hội bày tỏ sự bức xúc.

Không lâu sau khi biết sự việc, cảnh sát đã tới quán bar kiểm tra và bắt gặp tình trạng này. Kết quả, dàn nhân viên nóng bỏng và chủ quán bar đã bị phạt 2000 baht (khoảng 1,4 triệu đồng) về tội "khiêu dâm công cộng".

Quán bar thuê nhóm gái xinh mặc nội y, đeo tạp dề phục vụ khách hàng-2
Chân dung 3 cô gái được chủ quán bar thuê.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-bar-thue-gai-xinh-mac-moi-quan-lot-phuc-vu-khach-n-203358.html

Ăn Mặc Hở Hang hình ảnh phản cảm quán bar

Tin tức mới nhất