Quần cạp trễ 'lăm le' hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê

Mốt quần cạp trễ tưởng như "hết thời" có màn tái xuất ấn tượng sau gần 20 năm.

Quần cạp trễ vốn là hot item từ những năm 2000 được bao cô nàng sành điệu thời đó thi nhau lăng xê trên mọi mặt trận. Bẵng qua bao nhiêu năm, item này dần trở nên lỗi mốt, nhường sân cho quần cạp cao, ống rộng hay quần skinny.

Tuy nhiên, thời trang luôn là sự quay vòng, trong thời gian tới, quần cạp trễ được dự đoán sẽ hot trở lại, thành item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. 

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-1
Mới đây, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân ảnh khoe eo thon trong chiếc quần skinny jeans cạp trễ dưới rốn. Với hình thể cực nuột, có thể nói item khó nhằn này không làm khó được nữ ca sĩ U40.

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-2
Ngọc Trinh là một trong những người đẹp góp công lớn trong việc đưa xu hướng diện quần cạp trễ thịnh hành trở lại showbiz Việt. Người đẹp chuộng mốt này tới độ có cả "bộ sưu tập" quần cạp trễ và được mix&match nhiều kiểu khác nhau. 

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-3
Quần cạp trễ có ưu điểm là khoe được tối đa vòng eo người mặc, mà đây chính cũng là lợi thế hình thể của Ngọc Trinh. Bảo sao cô yêu thích item này tới vậy. 
Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-4
Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-5
Ở sàn diễn đường phố quốc tế, hình ảnh bà xã Justin Bieber - Bella Hadid diện quần jeans cạp trễ xuống phố đã đánh dấu sự trở lại của xu hướng này trong năm 2020.

Tuy nhiên, khác với quần cạp cao hay quần ống rộng dành cho số đông, quần cạp trễ không phải ai cũng sẽ mặc được. 

Với những người chiều cao khiêm tốn, nhược điểm lớn nhất của quần cạp trễ là khi để lộ bụng, kiểu quần này khiến lưng của bạn trông dài hơn và chân ngắn đi. Nếu không mix đồ một cách khéo léo, tỉ lệ cơ thể trông sẽ rất mất cân đối. 

Dưới đây là 3 gợi ý mix đồ với item "tưởng cũ mà mới", diện lên vừa che đi những khuyết điểm lại vẫn giúp bạn trông sành điệu, thời trang hết nấc!

Mix cùng áo croptop/bratop

Gợi ý cho bạn là phối nó cùng áo bra top cực ngắn (có thể là áo ngực thể thao hay áo bikini cũng được). Đây là kiểu phối đồ khoe cơ thể săn chắc.

Hoặc các nàng có thể mix quần cạp trễ cùng kiểu áo chỉ cao trên rốn một chút. Kiểu phối đồ này dành cho những nàng không quá tự tin về vòng hai, hoặc không muốn ăn mặc quá hở hang.

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-6
Lisa (BLACKPINK) phối quần cạp trễ cùng áo sweater crop ngắn trên rốn một chút, không quá hở hang mà vẫn rất thời trang. Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-7
Linh Ka chọn mix quần trễ với áo thun ngắn vừa phải Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-8
Phí Phương Anh lại khoe vòng eo cực phẩm với croptop siêu ngắn ton sur ton với quần cạp trễ túi hộp hầm hố 

Mix cùng giày cao gót

Như đã nói, quần cạp trễ sẽ dễ gây cảm giác bị "lùn" đi, chính vì vậy nếu bạn thấp dưới 1m60 và muốn diện quần cạp trễ, hãy chọn mẫu dài quá mắt cá chân để phối cùng với giày cao gót/giày đế xuồng.

Mẹo nhỏ này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn khi diện quần cạp trễ.

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-9
Phối quần cạp trễ dưới rốn cùng giày cao gót như Chi Pu để tăng cường chiều cao.

Mix theo style lộ nội y 

Có một cách khác để diện quần cạp trễ thêm phần thời thượng, đó là mix theo mốt "lộ nội y". Xu hướng này gần đây bỗng trở thành hot trend, dù trông có phần hơi kỳ quặc và kém duyên nhưng vẫn gây sốt như thường vì sự phá cách và mới mẻ.

Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-10
Tóc Tiên mặc quần thể thao "siêu trễ" để lộ nội y đến từ thương hiệu Versace
Quần cạp trễ lăm le hot trở lại được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng-xê-11
Minh Tú cũng sớm bắt trend diện quần cạp trễ lộ nội y cực cá tính.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-cap-tre-lam-le-hot-tro-lai-duoc-nhieu-ngoi-sao-lang-xe-n-261675.html

Lệ Quyên Ngọc Trinh xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất