Quan Chi Lâm trả xe sang, rời khỏi nhà người tình đại gia

Nữ diễn viên nổi tiếng đã dọn ra khỏi tổ ấm sống chung với đại gia Trần Thái Minh.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, doanh nhân Đài Loan Trần Thái Minh và người đẹp Quan Chi Lâm đã đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó.

Trần Thái Minh và Quan Chi Lâm khi còn mặn nồng.
Trần Thái Minh và Quan Chi Lâm khi còn mặn nồng.

Nữ diễn viên 53 tuổi dọn ra khỏi dinh thự của Thái Minh tại khu vực Happy Valley vài tuần nay. Cô cũng trả lại hai chiếc xe từng được đại gia 59 tuổi tặng.

Hãng tin cho biết, Trần Thái Minh và Quan Chi Lâm cố tình tránh mặt nhau. Ngày 23/10, khi Trần Thái Minh công tác ở Hong Kong, Quan Chi Lâm vội vàng lái xe đến nhà cũ để lấy đồ đạc. Cô chỉ gặp lái xe, trao đổi vài câu rồi ra về.

Theo tin tức, Quan Chi Lâm đã dọn khỏi tổ ấm cũ.
Theo tin tức, Quan Chi Lâm đã dọn khỏi tổ ấm cũ.

Quan Chi Lâm thuộc lứa diễn viên gạo cội hàng đầu Hong Kong thập niên 80, 90 thế kỷ trước. Cô nổi tiếng với Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại.

Cô từng kết hôn ở tuổi đôi mươi với một đại gia. Cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại một thời gian ngắn do thói trăng hoa của ông chồng.

Ở tuổi ngũ tuần, Quan Chi Lâm từng hạnh phúc cho biết đại gia Trần Thái Minh là người tình tri kỷ khắc cốt ghi tâm. Nhiều người thân bàng hoàng khi nghe tin cô và nửa kia đổ vỡ ở tuổi xế chiều.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất