Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng

Bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM, Quang Hải ngẫu hứng biểu diễn những đường bóng điêu luyện của mình với vivo S1. Chàng tiền vệ dẫn dắt người xem khám phá những tính năng đỉnh của chiếc smartphone này.

Mùa hè tuổi thơ năng động trong TVC mới nhất của Quang Hải 

Trên sân, Quang Hải là một chân sút đắt giá với những pha dứt điểm lạnh lùng. Bên ngoài, anh vẫn là một cậu trai 22 tuổi, đầy nhiệt huyết như bao nhiêu bạn trẻ khác. Quang Hải vẫn có những phút ngẫu hứng tham gia những trận cầu đường phố bất ngờ với tất cả đam mê và năng lượng khi quay TVC mới nhất. 

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng-1

Quang Hải vẫn có những phút ngẫu hứng tham gia những trận cầu đường phố bất ngờ với tất cả đam mê và năng lượng 

Mang theo thông điệp “Chạm phong cách, mở chất riêng” - TVC sôi động kết hợp cùng Quang Hải của vivo khích lệ các bạn trẻ hãy năng nổ bước ra ngoài, sống đậm chất riêng và trải nghiệm hết mình.

Vivo S1 sẽ là người bạn thân, thời trang, cá tính và đáng tin để đồng hành cùng các bạn xuyên suốt ngày dài.

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng-2

Sự góp mặt bất ngờ của người mẫu Thiếu Lan là điểm nhấn trong TVC 

Âm nhạc cũng là điểm nhấn của TVC, chất nhạc Mỹ Latinh rộn ràng kết hợp cùng âm thanh náo nhiệt của đường phố, tạo cảm giác vừa lạ vừa quen cùng sự thôi thúc người xem nhún nhảy, lắc lư theo mùa hè cực nhiệt mà vivo mang lại.

Nổi tiếng từ The Face 2017 và Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, người mẫu Thiếu Lan mang đến điểm nhấn thời trang cho TVC của vivo S1. Cặp đôi Hải - Lan cũng có những khoảnh khắc vui tươi trong khung hình TVC và cả ngoài hậu trường. 

Chiếc smartphone “một chạm" cho những bạn trẻ năng động và cá tính

Đồng hành trong suốt trận cầu ngẫu hứng của Quang Hải chính là chiếc vivo S1, chiếc smartphone dòng S đầu tiên mà hãng công nghệ giới thiệu đến thị trường Việt Nam.

Điểm nổi bật nhất của vivo S1 là tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình với tốc độ chỉ 0,42s. Tính năng này còn được vivo S1 cho phép tùy chỉnh nhiều chế độ hiển thị đem đến cho người dùng trải nghiệm cá nhân hoá và thú vị hơn.

Vivo S1 được trang bị camera selfie AI độ phân giải 32MP - cao nhất trong phân khúc với nhiều tính năng đặc sắc và chất ảnh đỉnh cao.

Vivo S1 được trang bị bộ 3 camera sau AI cho phép chụp xóa phông và đặc biệt là khả năng chụp ảnh góc siêu rộng lên đến 120 độ, với khả năng tự động căn chỉnh độ biến dạng của hình ảnh.

 Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng-3

Vivo S1  sở hữu camera selfie AI 32MP dẫn đầu phân khúc, cho chất ảnh selfie tươi sáng, lung linh và chân thật

Chiếc điện thoại chạy chip 8 nhân, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Vivo S1 có dung lượng pin “khủng” 4500mAh kèm sạc kép siêu nhanh 18W cho phép các bạn trẻ có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài không cần đến pin sạc dự phòng.

Chiếc điện thoại mới nhất của hãng công nghệ toàn cầu có hai phiên bản: Xanh ngọc trai vè đen thạch anh.

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng-4

Thiết kế kim cương chuyển sắc trên phiên bản Đen thạch anh tạo nên vẻ ngoài đầy cuốn hút cho chiếc vivo S1

Vivo là nhà tài trợ chính của World Cup 2018 và 2022. Trước thềm vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra vào tháng 9, TVC của vivo S1 cũng tiếp thêm niềm say mê bóng đá cho các bạn trẻ và gửi gắm hi vọng vào tương lai của đội tuyển Việt Nam.

Giải mã keyword “1 chạm hốt sale” nhiệt nhất mùa hè của vivo

Cuối TVC là keyword “1 chạm hốt sale”. Keyword này dẫn đến đường link:  https://bit.ly/vivoS1-1chamhotsale-5  với nhiều ưu đãi cho các dòng smartphone vivo và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đặc biệt, phần thưởng hấp dẫn nhất là 5 chiếc điện thoại vivo S1, sản phẩm vừa ra mắt của hãng công nghệ toàn cầu đã chinh phục hơn 200 triệu người dùng trên thế giới.

 “1 chạm hốt sale” là keyword “nhiệt” nhất của chương trình Tháng vàng vivo, ngập tràn ưu đãi áp dụng đến hết 31/08/2019 cho các dòng vivo S1, vivo Y12, vivo Y15 và nhiều dòng smartphone khác với ưu đãi lên đến 500.000 VNĐ và trả góp 0%.

Quang Hải bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn trong trận cầu đường phố đầy ngẫu hứng-5

Giao diện đầy màu sắc của “kho báu ưu đãi" trong “Tháng vàng vivo”  

Sẵn sàng gia nhập không khí sôi động của mùa hè với Quang Hải và vivo S1 tại “Tháng vàng vivo” tại:  https://bit.ly/vivoS1-1chamhotsale-5  

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bat-ngo-xuat-hien-tai-sai-gon-trong-tran-cau-n-191823.html

Tin tức mới nhất