Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút 'thích'?

Người ta dỗi nhau cùng lắm thì ngừng like ảnh nhau nhưng Quang Hải nhà ta lại rảnh đến nỗi ngồi bỏ từng cái "like" ảnh cũ của người yêu!

Đôi chim câu Quang Hải - Nhật Lê đúng là cặp đôi tốn nhiều công hóng hớt của cư dân mạng. Giận nhau, chia tay, có người mới rồi lại làm lành, cứ liên xoành xoạch. Cuộc tình vừa ấm lại chưa được bao lâu, dân mạng tinh mắt đã soi ngay có biến.

Trong khi Nhật Lê tích cực đăng hình tông đen trắng, thêm mấy câu caption "so deep", không thấy Quang Hải nhanh tay vào like ảnh. Mặc dù không tương tác với Nhật Lê nhưng Quang Hải lại rất chăm chỉ react với ảnh gái xinh khác. Không chỉ thế, có fan còn tinh ý nhận ra Quang Hải đã lẳng lặng bỏ like trên những tấm hình cũ của Nhật Lê.

Cách Quang Hải bỏ like cũng nhanh như cách anh sút bóng vậy.

Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút thích?-1Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút thích?-2
Bao nhiêu cân thính mà chẳng thấy Hải vào like!

Đối với những hội đang yêu nhau mà nói, cái nút like, nút love có nhiều ý nghĩa lắm. Cả nghìn cái like của cộng đồng mạng cũng không ý nghĩa bằng một cái like của người mình yêu.

Từ ngày Facebook sinh ra bộ reaction, nút love được các đôi chuộng hơn cả nút like. Người yêu đăng gì cũng phải vào thả tim một cái như lời nhắn nhủ thầm rằng: "Anh vẫn đang dõi theo em đấy nhé!".

Yêu nhau mà không like ảnh của nhau thì đúng là có vấn đề rồi còn gì. Thà rằng không tương tác nhau trên mạng xã hội ngay từ đầu thì chẳng nói, đằng này trước đây tích cực thả tim cho nhau thế, giờ thiêu thiếu thì fan lại chẳng sinh nghi.

Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút thích?-3
Hải đang bận thả tim cho gái xinh khác?

Đang giận dỗi nhau mà còn đi thả tim ảnh đứa con gái khác, có khác gì đổ thêm dầu vào lửa không chứ! Các anh có người yêu rồi thử xem có dám tùy tiện thả like, thả tim bừa bãi ảnh gái không? Riêng việc phải giải trình với người yêu thôi cũng đủ mệt rồi.

Cơ mà việc một người con trai lặng lẽ đi bỏ like từng cái ảnh cũ của người yêu đúng là xưa nay hiếm. Có phải Quang Hải đã hành xử hơi… trẻ con không? Không biết anh ấy phải giận dỗi đến mức nào. Hoặc là lần này toang thật, không cứu vãn gì được nữa. Cũng có thể vì nghỉ dịch kéo dài, rảnh quá không có việc gì làm nên Quang Hải đi bỏ like dằn mặt chơi?!

Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút thích?-4Quang Hải à, trên sân bóng anh đá hay sao trên sân tình anh đá bay nút thích?-5
Cả hai lại sắp toang lần nữa?

Nhưng làm gì thì làm cũng phải chừa một đường lui cho bản thân nhé các anh chàng. Người ta còn phải ra sức xin lỗi bạn gái, dù không biết là mình đã mắc lỗi gì, sao Hải lại tự ngáng chân mình trong việc làm lành với Nhật Lê thế?

Trong tình yêu, ai đúng ai sai không quan trọng bằng việc cả hai có muốn giữ mối quan hệ đó hay không. Tình yêu năm 17 tuổi vẫn còn đi cùng nhau sau nhiều lần sứt mẻ, chắc không dễ toang vì một lần giận dỗi cỏn con đâu.

Hải cứ "liệu thần hồn", đợi khi hai người làm lành với nhau lại phải đi "like" lại cả đồng ảnh cũ của người yêu thì sẽ biết thế nào là lễ độ.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quang-hai-a-tren-san-bong-anh-da-hay-sao-tren-san-tinh-anh-da-bay-nut-thich-1804708.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất