Chia tay Quang Hải, Nhật Lê tung loạt khoảnh khắc làm cô dâu sánh bước bên 'chú rể' đồng giới

Tạo hình mới đây của Nhật Lê bên người bạn đồng giới khiến dân tình tò mò.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận song thời gian qua Nhật Lê - Quang Hải được cho là đã chia tay.

Ngòi nổ dẫn đến tin đồn bắt đầu từ việc cặp đôi thường xuyên có những hành động lạ như xóa tên phụ về đối phương trên Facebook, không xuất hiện cùng nhau cũng như không tương tác qua lại trên mạng xã hội. Nhật Lê thường có những chia sẻ tâm trạng hay mới đây cô nàng còn thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" sang "Độc thân".

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê tung loạt khoảnh khắc làm cô dâu sánh bước bên chú rể đồng giới-1
Chia tay Quang Hải, Nhật Lê tình tứ với "gái lạ".

Trước đó, trả lời về tin đồn rạn nứt tình cảm với Nhật Lê - Quang Hải chỉ cho biết, anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện. Trong khi Nhật Lê thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, phượt cùng bạn bè.

Sau 4 tháng vướng phải tin đồn chia tay Hải "con", mới đây Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặc bộ váy trắng, đầu đội khăn voan cô dâu và có hành động ôm ấp, cười vui vẻ bên một người bạn đồng giới. Người này diện vest, hóa thân thành "chú rể".


Clip Nhật Lê song ca cùng người bạn.

Đính kèm hình ảnh thân thiết, Nhật Lê thổ lộ: "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hôm nay người ta cưới nhau rồi, bao giờ đến lượt mình anh nhỉ?".

Cô gái kia cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên Nhật Lê cùng lời chia sẻ: "Hôm nay có bác hỏi: Mười mấy tuổi rồi mà bố mẹ cho đi xe máy? Con đủ tuổi lấy vợ rồi bác ơi".

Trạng thái mới này của Nhật Lê nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Khi có người vào để lại bình luận ngăn cản: "Đừng nhé em", cô bạn mạnh dạn bày tỏ: "Em thích".

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê tung loạt khoảnh khắc làm cô dâu sánh bước bên chú rể đồng giới-2
Cả hai đã có màn kết hợp khá ăn ý.

Thực tế, đây chỉ là màn hóa thân để cho hợp với ca khúc Cầu hôn (Văn Mai Hương) mà Nhật Lê và người bạn nữ kết hợp biểu diễn trong một chương trình.

Sau phần trình diễn, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời trêu đùa từ bạn bè. Ngay dưới bài viết của người bạn diễn cùng, Nhật Lê lầy lội để lại bình luận: "Vợ xinh thế".


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất