Quế Ngọc Hải khoe ảnh con gái mới sinh siêu đáng yêu

Chân sút gốc Nghệ An cũng hé lộ tên thân mật ở nhà của tiểu công chúa.

Hôm qua, trên Facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải hạnh phúc thông báo gia đình vừa đón thêm tiểu công chúa thứ 2. Con gái cả của anh và bà xã Thùy Phương chào đời tháng 7/2018. Tính đến nay, cô nhóc đã được 4 tuổi.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều đồng đội, bạn bè vào chúc mừng Hải "Quế" lần 2 lên chức bố.

Quế Ngọc Hải khoe ảnh con gái mới sinh siêu đáng yêu-1

Tiếp đó, chân sút xứ Nghệ show thêm loạt ảnh về tiểu công chúa sắp chào đời, tiện miệng tiết lộ luôn tên em bé.

"Xin chào cây Kem mát lành của chị Sunny. Đôi dép tình yêu của ba mẹ. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến em bé và cả nhà ạ", anh viết.

Đến đây, netizen vào đùa vui, gọi các cầu thủ xứ Nghệ là "team ông ngoại" bởi trước đó Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh cũng đều sinh con gái.

Quế Ngọc Hải khoe ảnh con gái mới sinh siêu đáng yêu-2
Hồ Tấn Tài vào nhận con gái Hải "Quế" là con dâu.

Trong một diễn biến khác, dù chụp ở góc nghiêng nhưng bé Kem được nhận xét khá đáng yêu. Hiện Quế Ngọc Hải chưa có lịch trình thi đấu nên anh dành trọn khoảng thời gian này bên gia đình.

Vợ Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương vốn được biết đến là hoa khôi Đại học Vinh. Nam cầu thủ quen bà xã trong một lần tình cờ tới trường và đã bị "cảm nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quế Ngọc Hải khoe ảnh con gái mới sinh siêu đáng yêu-3

Mối tình của họ kéo dài suốt 4 năm trước khi quyết định đi đến đám cưới hồi tháng 1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7/2018, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Nói về độ yêu thương và chiều chuộng vợ trong hội cầu thủ không thể không nhắc đến chân sút tuyển Việt Nam. Kể từ lúc yêu nhau đến khi về chung một nhà, Quế Ngọc Hải luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý và trách nhiệm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-ngoc-hai-khoe-anh-con-gai-moi-sinh-n-303111.html

Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao