Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: 'Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình'

"Trong thời gian tới, Quốc Anh hi vọng công chúng công nhận thực lực của mình. Quốc Anh không nghĩ mình là một người nổi tiếng nhưng Quốc Anh sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình.", nam diễn viên chia sẻ.

Xuất hiện như một gương mặt sáng trong làng mẫu Việt từ khi tuổi đời còn rất trẻ, cái tên Quốc Anh dần không còn quá xa lạ với công chúng. Sở hữu khuôn mặt ấn tượg và vóc dáng cao ráo, chàng trai xứ Hà Thành luôn trở thành tâm điểm không chỉ trên sàn runway mà còn là những cuộc thi đình đám như Vietnam's Next Top Model, The Face. 

Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-1

Quốc Anh còn tham gia trong loạt MV của các ca sĩ tên tuổi như Trà My, MLee, Hòa Minzy. Không dừng lại ở đó, nam thần 9X liên tục được các đạo diễn ưu ái cho đảm nhận vai chính trong Trạng Quỳnh, Ước Hẹn Mùa Thu và gần đây nhất là Bí Mật Của Gió.

Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-2
Tham gia "Trạng Quỳnh" vì lần đầu đóng chính nên Quốc Anh vẫn còn gượng gạo, thiếu tự nhiên.
Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-3
Qua đến "Ước hẹn mùa thu", Quốc Anh được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khẳng định là người không thể thay thế trong phim.
Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-4
"Bí mật của gió" từng được chọn trình chiếu trong hạng mục Cửa sổ điện ảnh Á Châu (A Window on Asian Cinema) tại LHP Busan năm vừa qua. 

Tuy nhiên chính vì may mắn liên tục được cái đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các vai chính nhưng diễn xuất chưa tốt đã khiến Quốc Anh bị "ném đá". 

"Nhìn lại 3 năm làm nghề, Quốc Anh thừa nhận có lúc bản thân đã ngủ quên trên chiến thắng vì có lẽ sẽ không có ai may mắn như Quốc Anh khi nhận được quá nhiều thứ khi mới 19,20 tuổi. Nhưng cũng vì thế mà Quốc Anh phải đối diện với những áo lực vô cùng lớn.

Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-5

Mỗi sáng, những câu hỏi như 'Phải làm sao để duy trì sự nổi tiếng'; 'Vai diễn tiếp theo mình nên chọn là gì',…hoặc đơn giản là lướt facebook đọc bình luận của mọi người. Khen thì ít mà chê thì quá trời! Nhiêu đó thôi, Quốc Anh cũng đủ thấy stress và muốn buông xuôi.

Dù vậy khi nhìn lại, Quốc Anh cũng phải cám ơn những lời chê bai, những lời nhận xét thiếu tích cực từ mọi người để biết mình còn yếu kém chỗ nào và thúc đẩy tôi phải mạnh mẽ, quyết tâm nhiều hơn", chàng diễn viên trẻ trải lòng. 

Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-6

Ở thời điểm hiện tại, Quốc Anh đang cố gắng trau dồi thêm về mặt diễn xuất để ngày càng chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, anh cũng thay đổi về mặt hình ảnh, thay vì hình ảnh chàng hot boy trẻ trung, năng động thay vào đó sẽ là một diễn viên chững chạc, trưởng thành hơn.

Từng nhận chỉ trích về diễn xuất, Quốc Anh khẳng định: Tôi sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình-7

"Trong thời gian tới, Quốc Anh hi vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực của mình chứ không phải là hot boy hay mẫu ảnh như trước. Quốc Anh không nghĩ mình là một người nổi tiếng nhưng Quốc Anh sẽ khiến mọi người trầm trồ khi nhắc đến tên mình. 

Quốc Anh tin bản thân vẫn còn nhiều đỉnh cao khác mà mình cần phải vượt qua và đặt chân đến. Quốc Anh sẽ vẫn bước tiếp vì hơn ai thế, mình cảm nhận được sức trẻ trong người đang hừng hực và muốn cống hiến nhiều hơn cho điện ảnh", Quốc Anh khẳng định.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-anh-khang-dinh-se-khien-moi-nguoi-tram-tro-khi-nhac-den-ten-minh-n-244057.html

Quốc Anh

Tin tức mới nhất