Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường 'hớ' ngay từ câu hát đầu

Dù bị lệch nhịp ở phần đầu của màn song ca nhưng Quốc Trường đã nhanh chóng ''chữa cháy'' và còn được Bảo Anh khen là "hát hay như ca sĩ".

Sau nhiều năm bền bỉ đi diễn, Quốc Trường đã nhận về thành công xứng đáng nhờ sự bùng nổ của ''hit quốc dân'' Về nhà đi con. Chỉ trong thời gian ngắn, anh chàng đã trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ săn đón nhất làng giải trí Việt.

Sau khi hoàn thành buổi gặp gỡ fan tại Hà Nội, Quốc Trường tiếp tục mở rộng độ ảnh hưởng tên tuổi đến địa hạt TP. Hồ Chí Minh với sự kiện fan meeting quy mô lớn, quy tụ hàng trăm fan đến tham dự. 

Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường hớ ngay từ câu hát đầu-1

Nếu đã theo dõi buổi gặp fan trước đó tại Thủ Đô của anh chàng, hẳn không ai là không ấn tượng trước giọng hát ấm áp, dịu dàng của nam diễn viên.

Đến sự kiện fan meeting tại TP. hồ Chí Minh, anh chàng tiếp tục khoe giọng nhưng với một tiết mục đặc biệt hơn cả - song ca cùng Bảo Anh. 

Bảo Anh đã là người bạn thân thiết trong nghề của Quốc Trường từ lâu. Thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cả hai hát chung trên cùng một sân khấu. Trước đó, Quốc Trường cũng giữ kín hoàn toàn về sự xuất hiện của Bảo Anh tại fan meeting.

Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường hớ ngay từ câu hát đầu-2

Sau khi màn trình diễn đầy cảm xúc kết thúc, Quốc Trường đã chia sẻ lý do mời Bảo Anh đến fan meeting thay vì bất kỳ người nổi tiếng nào khác. Nguyên nhân là bởi Bảo Anh từ lâu đã luôn là người bạn thân thiết ủng hộ, san sẻ niềm vui nỗi buồn với Quốc Trường. Từ khi anh còn chưa nổi tiếng cho đến khi mở chuỗi quán ăn mì cay, Bảo Anh vẫn là người nổi tiếng hiếm hoi đến ăn và còn ''có tâm'' đến mức quảng cáo giúp.

''Hai anh em đã chơi được 6, 7 năm rồi, hầu như mọi chuyện Trường đều tâm sự với Bảo Anh. Với buổi fan meeting này, người đầu tiên Trường nghĩ sẽ mời đến là Bảo Anh bởi cô bạn này đã chứng kiến chặng đường Trường đi từ lúc chưa có gì cho đến thành công như hiện tại'', nam diễn viên chia sẻ. 

Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường hớ ngay từ câu hát đầu-3

Vì đã quá thân thiết như thế nên khi tổ chức một sự kiện gặp gỡ fan với quy mô lớn, Quốc Trường quyết định mời Bảo Anh đến như một món quà ý nghĩa dành tặng cô nàng, đồng thời cũng là một lời cảm ơn Bảo Anh vì đã ở bên ủng hộ nam diễn viên trong nhiều năm qua.

Nhưng không biết có phải vì lần đầu song ca cùng cô bạn thân thiết hay không mà Quốc Trường đã... bị hớ ở đoạn đầu bài hát. Khi nhịp nhạc vẫn chưa vào, anh chàng đã cất giọng hát những ca từ đầu tiên. Ngại ngùng trước màn 'hát hớ' này, nam diễn viên đành đề nghị được bắt đầu màn trình diễn lại lần nữa.

Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường hớ ngay từ câu hát đầu-4
Lần đầu tiên song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường hớ ngay từ câu hát đầu-5

Thật may mắn làm sao, ở phần sau của màn trình diễn, mọi thứ đều được hoàn thành một cách tốt đẹp. Sự hoà giọng của hai nam, nữ ca sĩ đã mang đến một sân khấu tuyệt vời và chan chứa cảm xúc cùng giai điệu của bài hát. Bản thân Bảo Anh cũng rất bất ngờ khi xuất thân là diễn viên nhưng Quốc Trường lại sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm đến thế. 


Sân khấu song ca của Quốc Trường và Bảo Anh

Theo Đất Việt


Quốc Trường Bảo Anh

Tin tức mới nhất