Hương Giang 'đòi chết' khi được học trò tỏ tình trên sóng truyền hình

"Đây là học trò của Giang, mà ngày hôm nay lên đây xưng anh - em ngọt xớt. Chắc tôi chết!", Hương Giang lên tiếng.

Xuất hiện trong Quý ông đại chiến tuần này, ngoài bộ tứ mỹ nhân Hari Won - Lâm Vỹ Dạ - Ninh Dương Lan Ngọc - Hương Giang còn có sự góp mặt của 5 quý ông điển trai. 


Clip: Hương Giang "đòi chết" khi học trò tỏ tình tại "Quý ông đại chiến".

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là người mẫu Xuân Hùng đã có màn tỏ tình với cô giáo của mình ngay trên sóng truyền hình. Xuân Hùng được biết đến là học trò của Hương Giang trong một chương trình truyền hình thực tế, sau một thời gian dài, nam người mẫu quyết định đến với Quý ông đại chiến để "cưa cẩm" cô giáo.

Với những câu giới thiệu đầu tiên, Xuân Hùng khiến Hương Giang đỏ mặt. Đáp lại tình cảm của người mẫu này, Hương Giang tiết lộ: "Đây là học trò của Giang, mà ngày hôm nay lên đây xưng anh - em ngọt xớt. Chắc tôi chết!".

Sau lời chia sẻ của mỹ nhân, Xuân Hùng lập tức khẳng định Hương Giang là nguồn động lực lớn nhất với mình. "Hùng có được như ngày hôm nay đều nhờ Hương Giang và cô ấy luôn là nguồn động lực lớn", anh bộc bạch.

Hương Giang đòi chết khi được học trò tỏ tình trên sóng truyền hình-1
Hương Giang - Xuân Hùng "song kiếm hợp bích" trên sóng truyền hình.

Khép lại màn chào sân, cặp thầy - trò tiếp tục về chung đội, thể hiện sự ăn ý khi tham gia trò chơi vận động.

Ở thử thách dùng sức mạnh để cho vòng hoa vào cổ đối phương, khi được MC Thành Trung tổng kết số vòng hoa đạt được, Hương Giang đã nhanh chóng lấy 1 cái cuối cùng tặng riêng cho Xuân Hùng. Hành động "cực tình" của cặp thầy trò khiến khán giả ghen tị.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao