Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha

Con trai diễn viên Huy Khánh, Chi Bảo hay danh hài Hoài Linh đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật song không theo đuổi con đường nghệ thuật giống cha.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-1
Trần Kiến Bách (còn gọi là Ghini, 13 tuổi) là con trai của diễn viên Huy Khánh và vợ cũ - doanh nhân Lương Hoàng Anh. Sau khi cha mẹ ly hôn, Kiến Bách về sống với mẹ và hai chị gái là con riêng của bà Hoàng Anh.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-2
Xuất hiện trong vlog mới đây của bố, Kiến Bách nhận được nhiều lời khen vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Mới 13 tuổi, cậu bé đã cao gần bằng bố và gương mặt có nét Tây cuốn hút. Trong video, Kiến Bách ngại ngùng tặng bố chiếc ví mua ở Anh trong một chuyến du lịch. Cậu được khen là người sống tình cảm dù trầm tính, ít chia sẻ chuyện riêng.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-3Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-4
Cậu bé 13 tuổi có sở thích đặc biệt dành cho bóng đá. Đây cũng là môn thể thao hai bố con thường chơi cùng nhau mỗi khi rảnh và có dịp gặp mặt. Nam diễn viên từng chia sẻ sẽ ủng hộ con trai nếu muốn theo nghiệp cầu thủ.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-5
Đầu tháng 9 vừa qua, diễn viên Chi Bảo đăng ảnh chụp bên vợ và con trai Gia Cát cùng lời nhắn nhủ khi con trai bắt đầu du học. Năm nay 17 tuổi, quý tử của diễn viên Chi Bảo đang theo học trường St Edward's (Oxford, Anh).

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-6
Gia Cát giống bố ở khuôn mặt chữ điền nam tính và nụ cười mỉm. 10X sống khá kín tiếng trên mạng xã hội khi không thường xuyên để bài đăng ở chế độ công khai. Trước đó vào năm 2017, Chi Bảo từng có tâm thư dài gửi con trai cưng. Anh nhắn nhủ Gia Cát cảm nhận sự bình yên từ những điều giản dị hàng ngày, đó cũng là thứ đem lại nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-7
Võ Lê Thành Vinh (29 tuổi) là con trai ruột danh hài Hoài Linh. Không chọn con đường nghệ thuật như cha, Thành Vinh gây ấn tượng với thành tích học tập tốt tại Mỹ. Năm 2017, 9X được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm việc ở vị trí kỹ sư.

Quý tử của dàn sao nam Việt điển trai, tài giỏi không kém cha-8
Bên cạnh công việc ở hãng hàng không, Thành Vinh còn là chủ của studio chụp ảnh cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích. Ngoài trượt tuyết, lướt sóng, chàng trai 29 tuổi có sở thích du lịch, từng đến thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc.

Theo Zing


Chi Bảo Huy Khánh Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao