Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn

Sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì bố ruột, các cậu nhóc được kỳ vọng sẽ gia nhập showbiz trong tương lai.

Con trai Yoon Sang

Trong chương trình Single Wife 2, nam ca sĩ, nhạc sĩ Yoon Sang đã giới thiệu tới công chúng con trai cả của mình. Cậu bé có tên Lee Chan Young và được đào tạo để trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

Chan Young bắt đầu học bơi khi mới 5 tuổi và bắt đầu tham gia nhiều cuộc thi nổi tiếng khi lên 10 tuổi. Nhờ ngoại hình điển trai, cậu bé được cư dân mạng tha thiết mời vào showbiz. Tuy nhiên, Chan Young bày tỏ cậu muốn tiếp tục được thể hiện năng khiếu sở trường là bơi lội. 

Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-1Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-2Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-3

Con trai Kim Jae Won

Sau khi Kim Jae Won và con trai xuất hiện trên chương trình Stars' Top Recipe at Fun-Staurant, ngoại hình đáng yêu, xinh trai của quý tử nhà nam diễn viên đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con trai Kim Jae Won sở hữu ngoại hình thông minh, lanh lợi, đặc biệt nụ cười rạng rỡ của cậu bé thừa hưởng từ người bố có biệt danh "hoàng tử nụ cười".

Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-4
Con trai Kim Jae Won gây sốt vì quá đáng yêu

Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-5
Nụ cười tỏa nắng của cậu bé được "di truyền" từ bố 

Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-6


Con trai Ryu Jin 

Nam diễn viên Ryu Jin vốn nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai, nam tính, chính vì vậy 2 con trai của anh cũng có gương mặt đẹp không hề thua kém. 

Cậu con trai thứ hai của Ryu Jin có tên Chanho hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Hàn. Chanho có gương mặt chuẩn idol, thậm chí cậu bé còn được so sánh có ngoại hình giống với BTS V. 

Chanho hiện đang học lớp 5 và được kì vọng sẽ còn trổ mã hơn nữa trong tương lai. 

Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-7Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-8Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-9Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-10Quý tử đẹp trai của các mỹ nam Hàn-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-dep-trai-cua-cac-my-nam-han-n-251078.html

Ryu Jin Kim Jae Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất