Quý tử kháu khỉnh nhà rapper Tiến Đạt lần đầu lộ diện

Thông qua hình ảnh hiếm hoi được người bạn thân chia sẻ, nhóc nhà nam rapper nổi tiếng trộm vía có gương mặt bụ bẫm.

Mới đây, MC Yumi Dương chia sẻ loạt hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Cô hạnh phúc đón tuổi mới bên ông xã và những người bạn thân thiết. Thu hút sự chú ý đặc biệt là sự hiện diện của gia đình Đinh Tiến Đạt cùng với nhóc tỳ mới chào đời.

Khoe hình ảnh chụp cùng tổ ấm của Tiến Đạt trong bữa tiệc, Yumi Dương hào hứng viết: "Cho Finn lên sóng một chút xíu xiu". Đây cũng là lần đầu tiên diện mạo nhóc tỳ nhà nam rapper được công khai trên mạng xã hội. Thiên thần nhỏ tỏ ra ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ, trộm vía với gương mặt bụ bẫm, trắng trẻo.

Hình ảnh đáng yêu có chút lém lỉnh của nhóc tỳ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Quý tử kháu khỉnh nhà rapper Tiến Đạt lần đầu lộ diện-1
Con đầu lòng của Tiến Đạt lần đầu lộ diện.

Trước đó, thiên thần nhỏ chỉ xuất hiện chớp nhoáng qua một vài bức ảnh được bố mẹ đăng tải. Vốn là người kín tiếng, nên vợ chồng rapper họ Đinh hầu như không chia sẻ nhiều về con đầu lòng.

Quý tử kháu khỉnh nhà rapper Tiến Đạt lần đầu lộ diện-2
Được biết, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt hạ sinh quý tử vào khoảng tháng 10. Nhưng phải 20 ngày sau đó, cô mới chia sẻ niềm vui con nhỏ trên trang cá nhân. Thụy Vy cũng chỉ đăng tải đôi bàn chân nhỏ nhắn của con như một lời thông báo với bạn bè. 

Quý tử kháu khỉnh nhà rapper Tiến Đạt lần đầu lộ diện-3
Cách đây không lâu, bà mẹ bỉm sữa cũng đăng tải hình ảnh chồng địu con đi chùa. Trong ảnh, Tiến Đạt diện đồ đơn giản, địu con trai phía trước. Cậu bé được che kín bằng khăn chỉ lộ tay và chân chắc khỏe. 

Tiến Đạt và bà xã - hotgirl Thụy Vy chính thức về chung nhà vào tháng 12/2018 bằng một đám cưới giản dị. Sau chuyện tình 9 năm không thành với Hari Won khiến dư luận một thời xôn xao, Tiến Đạt tỏ ra kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì thế, quyết định đi đến hôn nhân với Thụy Vy vào thời điểm ấy của nam rapper khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi về chung một nhà, hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-khau-khinh-nha-tien-dat-lan-dau-lo-dien-n-205650.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất