Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới

Sau những thị phi về chuyện tình cảm, Erik cho biết sẽ không công khai người yêu mà chỉ gửi gắm chuyện tình hiện tại trong ca khúc mới "Yêu chưa bao giờ là sai".

Chiều 28/11, Erik đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng truyền thông để giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất Yêu chưa bao giờ là sai. Đây là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Sau thành công của Happy Ending, sự kết hợp lần này hứa hẹn sẽ tạo nên cú nổ lớn trong làng nhạc Việt những ngày cuối năm.

Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới-1

Chia sẻ về sản phẩm mới, Erik cho biết anh đã nhận được ca khúc Yêu có bao giờ là sai từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cách đây 6 tháng nhưng bản thân cảm thấy thời điểm đó không phù hợp để ra mắt. Khi đã đong đầy cảm xúc, chín muồi với tình yêu hiện tại, cũng như cảm thấy sự “ăn rơ” giữa ca khúc và câu chuyện của mình, Erik quyết định thu âm và phát hành ca khúc này.

“Với Erik, Mỗi ca khúc khi ra mắt đều vận với một câu chuyện nào đó của mình. Với 'Ghen' hay 'Happy Ending' hay 'Yêu chưa bao giờ là sai' cũng vậy. Erik thấy bài hát đang trùng hợp với câu chuyện hiện tại của mình”, Erik tâm sự

Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới-2

Erik cũng tiết lộ thêm rằng bản thân đang rất hạnh phúc cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Khi được hỏi sâu hơn về chuyện tình cảm hiện tại, Erik từ chối chia sẻ: "Nếu như em đang yêu ai đó thật lòng thì em cũng không công khai mà chỉ giữ cho riêng mình bởi như mọi người cũng biết hiện tại showbiz đang có rất nhiều thị phi. Người yêu em không vì chuyện đó mà tủi thân, người ấy hiểu và thông cảm cho em vì dù sao em cũng là người của công chúng. Việc hai người yêu nhau thì cả hai biết là đủ rồi."

Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới-3
Erik cũng từ chối nói lại tin đồn về mối quan hệ với Sơn Ngọc Minh. Nam ca sĩ khẳng định: "Đã trải qua 4 mối tình. Những mối tình kia là sai người hoặc sai thời điểm. Mối tình hiện tại đang là đúng đắn nhất."

 l
Clip Erik chia sẻ về chuyện tình cảm gắn liền với bài hát mới.

Yêu chưa bao giờ là sai kể về câu chuyện tình yêu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, giận hờn cho đến chia ly, rồi một mai nhìn lại, cả hai đều nhận ra rằng bản thân không hề lãng phí thanh xuân khi dành thời gian cho nhau.

Bài hát cũng mang đến thông điệp: khi yêu hãy yêu hết mình, để một ngày nào đó hạnh phúc đích thực sẽ đến với mình. Một khi đã dành trọn con tim cho người mình yêu thì yêu không bao giờ sai.

Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới-4

Cũng tại buổi gặp gỡ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết việc kết hợp với quá nhiều nghệ sĩ nữ trong thời gian qua khiến anh mong muốn thay đổi một đối tượng mới, nam nhạc sĩ lựa chọn Erik để gửi những “quả trứng vàng” tiếp theo của mình.

Khi cộng tác với những gương mặt mới, Thuận sợ nhất là công nghệ hiện đại khiến cho những bản thu không đúng với thực lực của người đó. Tuy nhiên, khi làm việc với Erik, mình cảm nhận ở cậu bé khả năng chuyên môn rất tốt. Đặc biệt là cách nhấn, nhả chữ đã làm sản phẩm trở nên mới mẻ hơn rất nhiều”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Quyết không tiết lộ người yêu, Erik kể chuyện tình yêu hiện tại bằng ca khúc mới-5


“Yêu chưa bao giờ là sai” sẽ on air vào 20h00 ngày 29/11 trên các trang âm nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Nên trong buổi họp báo Erik đã tự tin hát chay cho các phóng viên nghe trước ca khúc. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Erik Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao