Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm vừa bị phạt 50 triệu vì buôn hàng giả là ai?

Quỳnh Quỳnh tên thật Tạ Thị Quỳnh Anh (sinh năm 1992), cựu sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.

Lê Dương Bảo Lâm (SN 1989) tại tỉnh Đồng Nai. Trước khi được biết đến là Quán quân Cười Xuyên Việt năm 2015, anh từng theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM.

Ngoài ra, 8X còn tham gia đóng phim điện ảnh, sitcom, web drama... và được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên.

Hiện ngoài công việc kinh doanh, Bảo Lâm còn gây chú ý khi làm MC cho một chương trình chuyên về ẩm thực của Đài truyền hình Việt Nam.

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm vừa bị phạt 50 triệu vì buôn hàng giả là ai?-1

Năm 2017, anh kết hôn với Tạ Thị Quỳnh Anh (sinh năm 1992, hay còn được gọi là Quỳnh Quỳnh). Cô là đàn em chung trường với Bảo Lâm. Nhưng hiện 9X không còn tham gia nghệ thuật, lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình và kinh doanh.

Trước khi về chung một nhà, cặp trai nổi tiếng gái xinh từng có 7 năm quen biết, tìm hiểu. Bên nhau từ lúc tay trắng đến thời điểm kinh tế ổn định nên cả hai rất coi trọng mối nhân duyên này. Về chung nhà 4 năm, họ đã có với nhau 2 cô con gái.

Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm vừa bị phạt 50 triệu vì buôn hàng giả là ai?-2

Sáng nay (4/6), thông tin Quỳnh Quỳnh bị xử phạt hành chính vì bán hàng giả đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo tìm hiểu, cô bị phạt tổng cộng 50 triệu đồng.

Ngoài việc cửa hàng kinh doanh bị đóng cửa 2 tháng, bà mẹ trẻ và chồng còn khóa fanpage để tránh bản thân bị công kích. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-le-duong-bao-lam-bi-phat-50-trieu-vi-buon-hang-gia-n-264321.html

Lê Dương Bảo Lâm hàng giả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao