Quỳnh Thư mắng anti-fan: 'Cỡ em 30.000 USD chỉ đáng xách váy cho chị'

Sau hành động mắng kẻ mỉa mai, Quỳnh Thư chụp lại màn hình cuộc trò chuyện và đăng lên story để tiếp tục dằn mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đăng tải loạt ảnh nóng bỏng, khoe vòng 1 quyến rũ.

Quỳnh Thư mắng anti-fan: Cỡ em 30.000 USD chỉ đáng xách váy cho chị-1Quỳnh Thư mắng anti-fan: Cỡ em 30.000 USD chỉ đáng xách váy cho chị-2
Quỳnh Thư khoe loạt ảnh nóng bỏng.

Ngay khi công khai, hình ảnh sexy của nữ người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông dân mạng khen ngợi, xuýt xoa trước vẻ ngoài gợi cảm của cô. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là bình luận có phần khiêu khích của một anti-fan. 

Theo đó, tài khoản này mỉa mai Quỳnh Thư "show hàng" để kiếm đại gia. "Show ra để kiếm đại gia chứ gì? Muốn 30k hay bao nhiêu vậy?", anti-fan viết. 

Trước lời lẽ không hay, Quỳnh Thư lập tức lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân đẹp nên khoe. Còn với những người nữ diễn viên thích, cô sẽ "nhích" chẳng tốn 1 đồng chứ không cần 30.000 USD hay 50.000 USD. 

Quỳnh Thư mắng anti-fan: Cỡ em 30.000 USD chỉ đáng xách váy cho chị-3
Quỳnh Thư gay gắt đáp trả anti-fan.

"Chị đẹp thì chị khoe. Người chị thích thì chị sẽ nhích chẳng tốn 1 đồng nào, còn cỡ em 30k hay 50k cũng chỉ được xách váy cho chị nhé! Bớt phát biểu đi", Quỳnh Thư đáp trả.

Sau hành động mắng thẳng mặt kẻ mỉa mai, Quỳnh Thư chụp lại màn hình cuộc trò chuyện và đăng lên story. Đính kèm đó là dòng chia sẻ: "1 comment sọt dưa giữa muôn vàn comment khen, thế là nhận cái kết đắng ngay, cả làng vào dằn mặt thay luôn! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Rút kinh nghiệm trước khi mở miệng nha em".

Quỳnh Thư mắng anti-fan: Cỡ em 30.000 USD chỉ đáng xách váy cho chị-4
Quỳnh Thư không chịu ngồi yên khi bị anti-fan mắng mỏ.

Đây không phải lần đầu tiên bạn thân Ngọc Trinh đáp trả những lời lẽ không hay từ phía anti-fan. Trước đó, khi bị xem là kẻ thứ ba chỉ vì hành động thân mật với Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga, Quỳnh Thư cũng lên tiếng. 

Khẳng định cả hai chỉ là bạn, nữ diễn viên tự tin cho rằng, cô và chồng cũ Quỳnh Nga nếu quen nhau chăng nữa cũng không sai trái bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng". Chưa kể, hành động khoác vai và nắm tay cũng không có gì ghê gớm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-dap-tra-loi-le-mia-mai-show-hang-kiem-dai-gia-n-229234.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao