Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau khi hứng 'bão' dislike từ dân mạng

Mới đây, Quỳnh Trần JP đã có động thái mới nhất liên quan đến việc ăn thịt gấu đang gây tranh cãi ầm ầm trên mạng xã hội.

Vũ trụ vlogger đang yên ắng thì bỗng Quỳnh Trần JP như "cơn bão" ập tới gây xốn xang cõi mạng. Sau khi hứng kha khá ý kiến trái chiều từ vụ câu cá mập con và xẻ thịt ngay tại chỗ, bà mẹ một con tiếp tục đăng video mua nguyên bàn chân gấu còn đầy lông và móng sắc nhọn từ siêu thị, sau đó chế biến và ăn ngon lành.

Dù biết là hợp pháp để mua về nhà ăn, hơn nữa văn hoá mỗi nước là mỗi khác nhau. Tuy nhiên, có không ít dân mạng bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng đối tượng khán giả chính của chị Quỳnh vẫn là người Việt, thế nên việc đăng clip ăn thịt một loài động vật được xem là hoang dã ở nước ta đã gây ra không ít phẫn nộ.

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau khi hứng bão dislike từ dân mạng-1
Với suy nghĩ "người ta bán thì mình mua ăn thôi", Quỳnh Trần JP không ngờ phản ứng của khán giả lại trái chiều đến vậy

Động thái đầu tiên từ phía Quỳnh Trần JP sau khi hứng chỉ trích từ cộng đồng mạng đó là… khoá luôn tính năng bình luận của vlog ăn thịt gấu. Liên hệ với người đại diện của chị Quỳnh, câu trả lời nhận được là "chỉ muốn đem lại nội dung độc lạ cho khán giả chứ không nghĩ gì nhiều!".

Trong tối qua (26/4), Quỳnh Trần JP cũng đã tung video xin lỗi lên kênh YouTube 3,76 triệu subs, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên fanpage chính thức.

Cô kể rằng ở Nhật có nhiều món còn quái đản hơn, trước khi làm clip ăn thịt gấu, cô cũng đã đắn đo, cân nhắc rất nhiều rồi mới làm. Tuy nhiên, phản ứng của netizen là điều không hề lường trước được.

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau khi hứng bão dislike từ dân mạng-2
Nguyên văn dòng chia sẻ khá dài trên fanpage chính thức của Quỳnh Trần JP

Về phần video ăn thịt gấu, dù đã tắt tính năng bình luận, thế nhưng lượng dislike nhận được vẫn sắp ngang bằng với lượng like, đủ hiểu khán giả chia thành 2 phe trái chiều như thế nào. Bên cạnh đó, lượt view của vlog này cũng tăng nhanh hơn bao giờ hết.

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau khi hứng bão dislike từ dân mạng-3
Lượng dislike gần ngang bằng với lượt like video ăn chân gấu

Mới đây nhất, Quỳnh Trần JP đã có động thái ẩn hẳn đoạn clip ăn bàn chân gấu gây tranh cãi khỏi kênh của mình. Có vẻ như dù đã lên tiếng đính chính và xin lỗi nhưng phản ứng của dân mạng vẫn "9 người 10 ý" khác nhau. Thôi, coi như một bài học để rút kinh nghiệm về sau nhé chị Quỳnh ơi!

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP sau khi hứng bão dislike từ dân mạng-4
Nữ YouTuber đã ẩn hẳn đoạn clip ăn thịt gấu trên kênh YouTube hàng triệu subs của mình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-quynh-tran-jp-sau-khi-hung-con-bao-dislike-tu-dan-mang-la-gi-161212704100948338.htm

Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất