Rùng mình rắn bò vào sân, người đàn ông bế thốc đứa trẻ chạy đứt dép

Con rắn dài hơn 1m trườn từ ngoài vào sân, xuất hiện bất ngờ khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 14/7 và được camera an ninh nhà dân ghi lại. 

Vào thời điểm trên, 2 người đàn ông đang ngồi chơi cùng một bé trai ở trước cửa nhà thì bất ngờ người mặc áo đỏ chạy ra bế thốc đứa bé chạy, người còn lại nhanh tay đóng chặt cửa. 

Nhiều người thắc mắc không biết có điều gì nguy hiểm khiến 2 người đàn ông vội vàng đến thế thì vài giây sau, một con rắn dài hơn 1m trườn từ ngoài vào sân, xuất hiện bất ngờ khiến nhiều người rùng mình.

Lúc này, mọi người mới hiểu thì ra hai người đàn ông đã trông thấy con rắn từ xa lao tới nên rất nhanh bế bé trai chạy vào nhà thoát thân. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH

May mắn lúc đó có người lớn ở cùng phát hiện, đưa bé trai vào nhà kịp thời nếu không sẽ không rõ điều nguy hiểm gì có thể xảy ra với cậu bé. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Chỉ trong vài ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao về việc nhiều người bị rắn đọc bò vào nhà cắn. Trước đó, vào ngày 3/7, một người phụ nữ 21 tuổi ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An bị rắn cạp nia bò vào nhà cắn tử vong trong lúc ngủ. 

Rùng mình rắn bò vào sân, người đàn ông bế thốc đứa trẻ chạy đứt dép-1
Rắn cạp nia  bò vào nhà dân ở huyện Diễn Châu, Nghệ An. Ảnh VOV

Hay gần đây nhất là vào tối 8/7, cháu N.T.Q. (5 tuổi, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) khi ra vườn nhà không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân phải, may mắn được gia đình phát hiện, đưa đi cấp cứu. 

Sự việc như một lời cảnh báo tới các gia đình cần để ý kỹ, cẩn trọng, chú ý an toàn trong mùa mưa nhất là các vùng quê, cây cối um tùm, ẩm ướt. 

HT
Theo Vietnamnet


rắn độc con rắn

Tin tức mới nhất