Rap Việt mùa 2 trình làng, các tập top trending mùa 1 'bay màu'

Có thể vì Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng nên các tập full đầy đủ đã tạm bị ekip ẩn đi để không ảnh hưởng đến các tập mới.

Có thể nói, Rap Việt mùa 1 là một trong những game show thành công nhất năm 2020, góp phần quan trọng đưa nhạc rap đến gần hơn với đại chúng.

Mỗi tập phát sóng của Rap Việt trên YouTube thu về hàng triệu view với lượng tương tác "khủng". Và sau thời gian 1 năm, Rap Việt mùa 2 chính thức trở lại trong sự háo hức của fan. 

Rap Việt mùa 2 trình làng, các tập top trending mùa 1 bay màu-1

Để "lên mood", nhiều fan còn tìm lại các tập phát sóng của Rap Việt mùa 1 để ôn lại kỷ niệm. Thế nhưng thật bất ngờ là toàn bộ những tập phát sóng full thời lượng đã "bay màu".

Hiện tại, kênh Youtube chỉ còn lại clip tổng hợp. Ngay cả đêm Chung kết Rap Việt mùa 1 cũng chỉ còn video cắt lại các tiết mục biểu diễn thay vì toàn bộ tập phát sóng.

Rap Việt mùa 2 trình làng, các tập top trending mùa 1 bay màu-2

Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng bởi trong thời điểm diễn ra Rap Việt mùa 1, các tập phát sóng của chương trình trên YouTube luôn leo thẳng lên top 1 trending chỉ trong thời gian ngắn.

Rap Việt mùa 2 trình làng, các tập top trending mùa 1 bay màu-3Rap Việt mùa 2 trình làng, các tập top trending mùa 1 bay màu-4

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại đặt nghi vấn rằng rất có thể do mùa 2 sắp lên sóng nên các tập full đầy đủ đã tạm bị ekip ẩn đi để không ảnh hưởng đến các tập mới.

Theo thông báo, khán giả sẽ gặp lại các rapper vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần, từ ngày 16/10/2021 trên kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel.

Sau khi vượt qua vòng loại, tới vòng ghi hình phát sóng trên truyền hình các thí sinh Rap Việt mùa 2 sẽ trải qua 4 vòng thi tiếp theo, gồm: Chinh phục, Đối đầu, Bứt phá và vòng Chung kết.

4 huấn luyện viên (HLV) Rap Việt mùa 2 đã được ấn định gồm Karik, Binz, Wowy và LK (HLV King of Rap mùa 1), 2 giám khảo là Rhymastic và JustaTee.

MC dẫn dắt chương trình vẫn là Trấn Thành và giám đốc âm nhạc không ai khác ngoài Touliver.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-them-rap-viet-mua-2-trinh-lang-cac-tap-phat-song-mua-1-tung-top-trending-deu-da-bay-mau-2249682.html

Wowy Rap Việt JustaTee karik Trấn Thành

Tin tức mới nhất