Ricky Star và R.Tee đấu 'banh xác', thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz

Trong tập 10 "Rap Việt" màn thi đấu của Ricky Star và R.Tee đã tạo nên một "vụ nổ khủng khiếp" ngoài sức tưởng tượng.

Tối 3/10, tập cuối cùng của vòng Đối đầu chương trình Rap Việt đã diễn ra với phần thi đến từ team HLV Binz. Một trong những tiết mục được người hâm mộ chờ đợi chính là màn đối đầu  giữa R.Tee và Ricky Star. 

Đúng như những gì HLV Wowy đã nhận xét trước đó, lần chạm trán lịch sử giữa R.Tee và Ricky Star đã tạo nên một "vụ nổ khủng khiếp" ngoài sức tưởng tượng. 

Giữ đúng lời hứa cùng nhau làm nên lịch sử, Binz chọn chủ đề Sơn Tinh - Thủy Tinh với chia sẻ: "Vì là chương trình Rap Việt nên mình sẽ lấy những gì Việt Nam nhất, những gì đã có dấu ấn sẵn trong lòng người Việt".

Mở đầu với tiếng trống đồng mạnh mẽ xen kẽ tiếng voi reo hùng vĩ, Ricky Star và R.Tee đã xuất sắc bảo toàn được những chi tiết đặc trưng của câu chuyện bằng cách khéo léo đưa nó vào tác phẩm thật hoàn hảo.

Không hổ danh là học trò BigCityBoi, Ricky Star tung ngay tuyệt chiêu "thả thính" thần chưởng từ Sơn Tinh khiến HLV Karik, 2 giám khảo Rhymastic và Justatee phải đứng lên vì phấn khích.

Thủy Tinh - R.Tee cũng không kém cạnh khi vận dụng khả năng chơi chữ thần sầu với những cụm từ đủ ngầu để làm gục ngã bất kỳ nàng Mỵ Nương nào.

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-1

Trước màn trình diễn tuyệt vời này, MC Trấn Thành khẳng định: "Rất cảm ơn Binz đã đưa ra một quyết định táo bạo và đây là lịch sử của Rap Việt". Chia sẻ thêm về điều này, nam MC cảm kích rằng cả 2 thí sinh đã rất xuất sắc trong việc truyền tải câu chuyện truyền thuyết một cách rất văn minh và hiện đại.

Một lần nữa khẳng định về chiến lược ghép cặp đấu quá táo bạo của Binz, Karik thán phục: "Đây có lẽ là sự quyết định đúng đắn nhất của Binz từ trước tới giờ mà Karik phải thừa nhận thêm một lần nữa. Để đưa 2 bạn này vào với nhau làm nên điều như Binz nói, đàn ông nói được làm được: tạo nên lịch sử".

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-2Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-3

Tuy nhiên HLV Wowy lại có ý kiến đi ngược lại số đông. Anh thẳng thắn tuyên bố mình không thích thông điệp, nội dung của màn trình diễn

Cụ thể, HLV Wowy cho hay: "Có thể mọi người cho rằng Wowy là kẻ đáng ghét nhưng thật sự Wowy không thích tiết mục này. Cái beat rất hay, 2 bạn trình diễn rất tốt nhưng câu chuyện về Sơn Tinh - Thuỷ Tinh thì...

Wowy không muốn 2 người đàn ông phải tranh giành nhau 1 cô gái và không thể quyết định được cuộc hôn nhân của mình. Sau đó đem toàn bộ những loài thú quý hiếm như voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao ra để lấy lòng một người con gái.

Trong khi đó, Wowy muốn truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường và động vật". 

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-4

Trước lời chia sẻ của Wowy, Binz cũng có lời phản hồi: "Khi mình chọn chủ đề Sơn Tinh - Thuỷ Tinh thì mình cũng có ý đồ riêng. Mình muốn bảo vệ những câu chuyện truyền miệng, nó là thứ dễ mất nhất.

Mình tôn trọng những ý kiến của Wowy nhưng Wowy phải hiểu rằng cái cội nguồn của câu chuyện này, những con vật đó đã được phóng đại lên để nói lên sự khó khăn khi muốn giành được công chúa". 

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-5

MC Trấn Thành vội vàng nhập cuộc để "hạ hồi phân giải" cuộc tranh luận giữa 2 HLV, anh khẳng định điều HLV Wowy vừa nói là đúng và anh cũng tôn trọng thái độ yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường cũng như động vật của HLV Wowy. Tuy nhiên, đây là một câu chuyện truyền thuyết nên có thể có nhiều yếu tố hư cấu. Chính vì thế, mỗi người có thể rút ra cho mình những bài học đúng đắn cho riêng bản thân.

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-6

Cuộc chơi nào cũng phải tuân thủ luật lệ của nó, điều đó đồng nghĩa với việc chỉ 1 người được đi tiếp trong trận đấu lịch sử này. Trái với nhận xét của 2 BGK, HLV Karik cho biết nếu được lựa chọn, anh sẽ chọn Ricky Star vì anh thích cách chơi chữ của Ricky Star.

Đồng quan điểm với người anh em của mình, HLV Wowy cũng chọn Ricky Star. Bóng hồng duy nhất – Suboi lại trái ngược hoàn toàn với Karik và Wowy khi khẳng định trên quan điểm của mình thì R.Tee xứng đáng. Trước khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” này, cuối cùng BGK đã quyết định chọn Thủy Tinh – R.Tee là người đi tiếp. 

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-7

Cả khán phòng như vỡ òa khi HLV Karik quyết định tung Nón Vàng mang Ricky Star trở lại cuộc chơi một cách đầy ngoạn mục. Chắc chắn Ricky Star là cái tên đầu tiên ghi vào lịch sử Rap Việt với 2 lần nhận Nón Vàng cực kỳ thuyết phục.

HLV Karik khẳng định: "Karik nghĩ Ricky Star xứng đáng với tất cả sự bình tĩnh và cố gắng, nhanh nhẹn của bạn ấy. Và bên cạnh đó, Karik muốn có một trận tái đấu đúng nghĩa đen của đội mình và đội Binz…".

Ricky Star và R.Tee đấu banh xác, thông điệp truyền tải khiến Wowy gây hấn Binz-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ricky Star Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao