Rapper BIGJO qua đời ở tuổi 43

Rapper BIGJO qua đời do gặp biến chứng trong ca phẫu thuật. Mẹ của anh hiện không đủ điều kiện để lo hậu sự cho con trai.

Ngày 6/1, tờ Edaily đưa tin rapper BIGJO qua đời do không thể cầm máu trong ca phẫu thuật. Anh qua đời lúc 18h20 tại bệnh viện ở Gimpo (Seoul). Tin tức được chia sẻ bởi nhà sản xuất từng làm việc với BIGJO. Nam ca sĩ qua đời ở tuổi 43.

“BIGJO chỉ còn mẹ. Hiện tại bà không có đủ điều kiện để lo chuyện hậu sự. Các thủ tục tang lễ vẫn chưa được quyết định”, nhà sản xuất cũ của BIGJO chia sẻ với truyền thông.

Rapper BIGJO qua đời ở tuổi 43-1
Rapper qua đời do gặp biến chứng trong ca phẫu thuật.

BIGJO từng là thành viên nhóm nhạc hip hop Holladang trong 8 năm. Anh có nhiều ca khúc được yêu thích như Energy Drink hay One Better.

Buổi biểu diễn âm nhạc gần đây nhất của BIGJO là khi anh quảng bá bài hát của y_goon vào tháng 12/2019. Sau đó, nghệ sĩ nổi tiếng khắp cộng đồng mạng xã hội Hàn Quốc với tư cách người sáng tạo nội dung.

Gần đây, BIGJO thông báo tạm dừng hoạt động để tập trung chăm sóc sức khỏe. Cân nặng của anh có lúc lên đến 320 kg, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tháng 12/2020, bạn bè của BIGJO tiết lộ anh phải phẫu thuật mở khí quản. Trước đó, rapper cảm thấy khó thở và mắc bệnh tiểu đường, suy thận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rapper-bigjo-qua-doi-o-tuoi-43-post1170737.html

rapper qua đời

Tin tức mới nhất