Rapper nổi tiếng người Hàn Quốc thông báo chỉ còn sống được chưa tới nửa năm dù mới 27 tuổi

Chủ nhân hit “It G Ma”- Keith Ape vừa thông báo trên trang cá nhân Instargram của mình chỉ còn sống được từ 3 – 6 tháng nữa dù tuổi đời cậu ấy còn rất trẻ.

Vừa qua, nam rapper Keith Ape bất ngờ đăng tải hình ảnh mình ốm yếu trên giường bệnh với dòng caption thông báo với mọi người rằng anh chỉ còn có thể sống 3 đến 6 tháng nữa đã khiến cho rất nhiều người bất ngờ và đau lòng. 

Rapper nổi tiếng người Hàn Quốc thông báo chỉ còn sống được chưa tới nửa năm dù mới 27 tuổi-1
Bức ảnh và dòng trạng thái được anh chàng chia sẻ lên trang cá nhân

Cụ thể, dòng trạng thái của anh chàng có nội dung:

"Good news for my haters. My DOC said I only got 3 to 6month left... Nah mean...?
I'm gonna do the feature without payments if you gave me a little part of the inspiration for my music life or I grew up with someone I lookups DM ME I WANT LEAVE MY NOISES AS MUCH AS I CAN BEFORE I LEAVE THIS PLANET.....
"

Dịch:

"Tin vui cho mấy bạn hater nè... Bác sĩ của tôi nói tôi chỉ còn 3 đến 6 tháng nữa thôi... 

Tôi sẽ feat với bạn vô điều kiện miễn là bạn có thể mang lại nguồn cảm hứng cho âm nhạc của tôi, hoặc người tôi đã lớn lên cùng hoặc người tôi đã luôn tin tưởng. HÃY NHẮN TIN CHO TÔI NGAY VÌ TÔI MUỐN ĐỂ LẠI NHỮNG ÂM THANH CUỐI CÙNG CỦA MÌNH NHIỀU NHẤT CÓ THỂ TRƯỚC KHI RỜI KHỎI THẾ GIAN NÀY"

Dòng trạng thái này đã khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng và xót xa cho tình trạng sức khỏe của anh chàng.

Rapper nổi tiếng người Hàn Quốc thông báo chỉ còn sống được chưa tới nửa năm dù mới 27 tuổi-2
Tình trạng anh chàng có nhiều chuyển biến xấu khi nam rapper thường xuyên phải điều trị tại bệnh viện

Keith Ape - ngôi sao rapper nổi tiếng người Hàn Quốc đang được rất nhiều tín đồ hip hop underground thế giới nói chung và Việt nam nói riêng quan tâm. Keith Ape sinh năm 1993, hoạt dộng từ năm 2011 đến nay Anh đã đứng thứ 24 trong danh sách ca sĩ rapper nổi tiếng trên thế giới vào năm 2015.

Rapper nổi tiếng người Hàn Quốc thông báo chỉ còn sống được chưa tới nửa năm dù mới 27 tuổi-3
Với tài năng của mình nam rapper Keith Ape được phong là "hit maker"

Một trong những con track nổi tiếng của anh là "IT G MA REMIX"phối hợp cùng dàn nghệ sĩ rapper đình đám như A$AP Ferg, Father, Dumbfoundead, Flocka Flame có gần 78tr lượt xem trên Youtube và hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/rapper-han-quoc-thong-bao-chi-con-song-duoc-chua-toi-nua-nam-202103222139487053.html

rapper

Tin tức mới nhất