Rating "Doctors" tăng mạnh, Park Shin Hye gặp lại Kim Rae Won sau 13 năm

(2Sao) - Doctors đã có những diễn biến vô cùng hấp dẫn trong tập 4.

Doctors đang trở thành bộ phim được mong đợi nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, mới đây tỉ suất người xem tập 4 của bộ phim đã trở thành hiện tượng khi đạt đến con số 15,6%, tăng 1,2% so với tập trước. Riêng tại khu vực đô thị, rating của bộ phim đạt tới 19% và xếp vị trí thứ 2 rating trong ngày. 

Mặc dù chỉ mới trình chiếu được 4 tập, xong Doctors đã thực sự chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi liên tục xô đổ các kỷ lục rating mà phim đã đặt ra trước đó. Dàn diễn viên trẻ đẹp với diễn xuất ấn tượng, nội dung hấp dẫn, diễn biến nhanh và hợp lý là những gì thu hút khán giả ở Doctors.





Tập 4 đã đánh dấu sự biến chuyển trong cuộc đời của Hye Jung, khi cô đã rời xa mái trường và chính thức trở thành bác sĩ khoa sọ não thần kinh, khi công tác tại bệnh viện cô đã gặp lại người bạn cũ gắn liền với mình hơn 13 năm qua Soo Hee.

Đặc biệt tập 4 của bộ phim cũng đã đánh dấu lần gặp lại của Ji Hong (Kim Rae Won) và Hye Jung (Park Shin Hye) sau 13 năm xa cách, Ji Hong đã xuất hiện vô cùng ấn tượng khi đưa bệnh nhân tới bệnh viện bằng trực thăng, ngay khi gặp lại cô học trò cũ Hye Jung, anh đã lập tức hỏi: "Em kết hôn chưa ? Em có bạn trai chưa ?". Chỉ đến khi Hye Jung đáp lại chưa có, anh mới thở phào nhẹ nhõm.







Phân cảnh cuối tập 4 cũng gây ấn tượng với khán giả khi Hye Jung đang xả stress bằng boxing. Ji Hong đã chạy tới và giữa hai người đã xảy ra những cảnh thân mật ngoài ý muốn. Với những tình tiết nhanh và hấp dẫn, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chuyện tình sắp tới của cặp đôi Ji Hong - Hye Jung.

Bộ phim Doctors đang được trình chiếu trên kênh SBS của Hàn Quốc, tập tiếp theo của bộ phim sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/7.  

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao