Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?

Ravi (VIXX) là chàng trai đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm khi vướng nghi án hẹn hò SNSD Taeyeon.

Sáng 27/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Taeyeon (SNSD) và Ravi (VIXX) đã hẹn hò được 1 năm. Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Taeyeon đã phủ nhận tin hẹn hò, thế nhưng cũng chỉ một lúc sau, phía Ravi lại xác nhận thông tin trên.

Theo thông báo chính thức gần nhất, công ty của Ravi cho biết cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu, chưa chính thức hẹn hò.

Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-1

Trước đây, Taeyeon từng vướng nhiều tin đồn tình cảm với các nam idol đình đám như G-Dragon, JYJ Junsu, EXO Baekhyun... Chính vì thế, mọi thứ về anh chàng Ravi đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Ravi tên thật là Kim Won Sik, sinh năm 1993 và kém Taeyeon 4 tuổi. Năm 2012, anh ra mắt trong nhóm nhạc nam VIXX, trực thuộc công ty Jellyfish Entertainment.

Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-2

Năm 2017, anh chính thức ra mắt solo bằng việc phát hành mini album đầu tay R.EAL1ZE, đồng thời trở thành Giám đốc điều hành của hãng thu âm GROOVL1N.

Bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, Ravi còn được đánh giá vô cùng tài năng khi có thể tự sản xuất nhạc, tham gia viết lời và sáng tác cho nhiều nghệ sĩ. Anh cũng đứng trong top 3 idol sở hữu số lượng bản quyền sáng tác nhiều nhất.

Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-3

Ngoài ra, Ravi còn có hội bạn cực thân gồm nhiều idol nam nổi tiếng như Kai (EXO), Taemin (SHINee), Jimin (BTS), Ha Sung Woon. 

Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-4
Ravi cùng Kai và Taemin 


Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-5
Anh sở hữu body quyến rũ cùng chiều cao 1m83

Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-6Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-7Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-8Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-9Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-10Ravi - người tình tin đồn của SNSD Taeyeon là ai?-11

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ravi-nguoi-tinh-tin-don-cua-snsd-taeyeon-la-ai-n-246717.html

Ravi snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất