Vương Nhất Bác bị điều tra ngay ở trường quay

Nam diễn viên phải phối hợp điều tra với cảnh sát sau khi bị người nặc danh tố cáo.

 Nam Em Theo Sina, tối 26/12, trong lúc Vương Nhất Bác quay phim ở Hoành Điếm, đã bị một kẻ nặc danh báo án ác ý với cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức đến phim trường tiến hành kiểm tra Vương Nhất Bác khiến mọi người hoang mang. Kết quả điều tra cuối cùng chứng minh sao nam Trần tình lệnh trong sạch.

Vương Nhất Bác bị điều tra ngay ở trường quay-1
Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ 2020.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, công ty Yuehua Entertainment đã phát văn bản cảnh cáo và ủy quyền cho luật sư truy cứu trách nhiệm hình sự với người nặc danh báo án giả, phao tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Vương Nhất Bác.

Bản thân sao nam 23 tuổi cũng thể hiện thái độ phẫn nộ trên mạng xã hội: "Mong rằng người thích tôi và cả những người ghét tôi hãy tuân thủ luật pháp".

Theo Sina, đây là sự cố hy hữu xảy ra với một nghệ sĩ trong giới giải trí. Phía cảnh sát hiện tích cực điều tra để tìm ra danh tính thủ phạm báo án giả.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam UNIQ. Danh tiếng của anh bật lên sau thành công của bộ phim đam mỹ cổ trang Trần tình lệnh phát sóng vào mùa hè 2018.

Năm 2020, nam ca sĩ phát triển mạnh mảng diễn xuất và đạt được danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Kim Ưng 2020 (một trong ba giải phim truyền hình uy tín nhất của Trung Quốc). Sohu đánh giá Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ đa tài thế hệ mới vừa có khả năng vũ đạo tốt, biểu diễn đẹp mắt, lại có biết diễn xuất. lại make up đậm đà lòe loẹt như "phường chèo"

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-nhat-bac-bi-dieu-tra-ngay-o-truong-quay-post1167283.html?fbclid=IwAR265cwvI5JcVvIz-XJ0C7b-7GF8Gs9o_f5C7QwAFKCVAkjfQnhHulZPSIE

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất