Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc

Rhymastic ba lần tung nón vàng để chiêu mộ Seachains, Blacka và Sol7. Tuy nhiên, anh đã thất bại cả ba lần, khiến đội thi đứng ở thế yếu trong cuộc đua đến chức vô địch Rap Việt.

Rap Việt mùa 2 đã lên sóng được 3 tuần. So với mùa đầu tiên, chương trình có ít tiết mục gây sốt mạng xã hội, không còn tạo không khí bùng nổ. Số lượng thí sinh khiến các huấn luyện viên ra sức tranh giành, thuyết phục cũng không nhiều, có thể kể tới một vài tên tuổi vốn đã có sức nặng trong giới rap từ lâu như Blacka, Sol7, Seachains...

Và mỗi lần những rapper "nặng ký" xuất hiện, Rhymastic đều cố gắng tranh giành cùng các huấn luyện viên khác, thậm chí sử dụng quyền năng của nón vàng để thuyết phục thí sinh về đội mình. Nhưng đáng tiếc, nón vàng quyền lực của Rhymastic chưa một lần phát huy công dụng.


Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc-1
Rhymastic đã ba lần tung nón vàng để giành thí sinh nhưng đều thất bại. Ảnh: BTC.

Lời hứa đưa Seachains vào chung kết

Khi Seachains xuất hiện trong tập đầu tiên mùa 2, nam rapper được bốn chọn, và khiến tất cả huấn luyện viên, ban giám khảo phải đứng dậy và phiêu cùng bản rap của mình.

Cả bốn huấn luyện viên đều đạp nút chọn, nên họ phải lần lượt đưa ra lý lẽ thuyết phục Seachains cũng như hai giám khảo. Ngoài những lời hứa hẹn thông thường, chủ nhân hit Yêu 5 còn tuyên bố sẽ dồn hết tâm huyết để giúp Seachains thăng hoa trong âm nhạc, đưa rapper 26 tuổi vào tới chung kết.

Lời hứa chắc nịch của Rhymastic vẫn chưa đủ sức thuyết phục được hai giám khảo LK và JustaTee, khi JustaTee đưa ra quan điểm Seachains nên về với Karik để trau dồi kỹ năng trình diễn, còn LK tin rằng kinh nghiệm tiếp xúc âm nhạc Mỹ của Binz sẽ giúp rapper nhiều hơn.

Không thể để mất "ngựa chiến" nổi bật của chương trình, Binz, Karik và Rhymastic đều đưa ra nón vàng để thuyết phục Seachains. Thậm chí, Rhymastic trực tiếp cầm nón vàng lên sân khấu và tuyên bố rằng anh trân trọng rapper sinh năm 1995.

Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc-2
Seachains nhận được ba nón vàng từ Karik, Binz và Rhymastic. Ảnh: BTC.

Nỗ lực chèo kéo của Rhymastic chưa dừng lại ở đây. Anh tiếp tục dùng mối quan hệ với Space Speakers và giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver ra để chiêu mộ Seachains. Rhymastic còn nhắc nhở rằng anh có khả năng tự sản xuất, có thể hoàn thành mọi ý tưởng âm nhạc của Seachains mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Dù đã dùng hết lý lẽ để thuyết phục, Seachains vẫn quyết định về đội Karik, và trả lại nón vàng cho Rhymastic cũng như Binz.

Vuột mất "quái vật rap" Blacka

Khi "quái vật rap" Blacka xuất hiện trên sân khấu, Rhymastic thậm chí đạp nút chọn ngay khi nhạc đệm vừa vang lên. Khi được hỏi về hành động trên, Rhymastic cho biết anh đã hợp tác với Blacka và hiểu quá rõ khả năng cũng như trình độ của rapper 24 tuổi.

Tiết mục Sài Gòn Có Em của Blacka khiến sân khấu bùng nổ, cả bốn huấn luyện viên đều đạp nút chọn và mở ra cuộc tranh cãi để giành được "kiện tướng Tổ Quạ".

Về Blacka, Rhymastic nói anh đồng điệu về tư duy âm nhạc với đàn em. Hai người cũng đã cùng làm sản phẩm và đứng chung sân khấu nhiều lần, nên anh cho rằng sự quen thuộc giữa hai người sẽ là ưu điểm để hợp tác ăn ý hơn.

Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc-3
Rhymastic một lần nữa tung nón vàng để chiêu mộ đàn em thân thiết Blacka. Ảnh: BTC.

"Blacka muốn làm nhiều màu nhạc, mà trong các huấn luyện viên ở đây người làm nhiều màu nhạc nhất chính là producer Rhymastic. Mong hai vị giám khảo sáng suốt hãy dẫn lối cho Blacka trở về nơi em ấy thuộc về, chính là chiếc ghế này (cạnh Rhymastic)", Rhymastic thuyết phục.

Sau nhiều lý lẽ và tranh luận, ban giám khảo cho rằng Blacka nên về đội Wowy.

Dù đã có quyết định của hai giám khảo LK và JustaTee, Rhymastic vẫn mang nón vàng ra chiêu mộ Blacka. Ngay lập tức, Wowy cũng mang nón vàng của mình trao tận tay rapper sinh năm 1997. Cuối cùng, Blacka lựa chọn về đội của Wowy vì muốn học hỏi thêm lý tưởng rap.

Nỗ lực tước bỏ quyền quyết định của giám khảo

Sol7 là thí sinh nổi bật nhất của tập 3. Rapper 31 tuổi đã theo đuổi rap 10 năm, được giới rapper tôn trọng gọi là "Thầy Bảy". Sự xuất hiện của Sol7 một lần nữa khiến trường quay sôi động, cả bốn huấn luyện viên đều đạp nút chọn, thậm chí Wowy đã nhấn cần đạp từ khi "Thầy Bảy" trả lời về thời gian gắn bó với bộ môn rap.

Sol7 giống Rhymastic ở điểm tính nghệ sĩ cao, nhưng điều này không giúp ích nhiều cho rapper ở Rap Việt. Do đó, LK và JustaTee quyết loại Binz, Rhymastic khỏi cuộc cạnh tranh.

Giữa Karik và Wowy, hai giám khảo quyết định đưa Sol7 về đội Wowy.

Nhưng Rhymastic không "bó tay chịu trói" trước quyết định của giám khảo. Anh và Binz cùng lúc tung nón vàng cho Sol7. Hành động này tương đương với việc tước bỏ quyền hạn quyết định của giám khảo. Lúc này, quyền quyết định được trao về cho chính Sol7.

Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc-4
Chủ nhân hit Yêu 5 tiếp tục thất bại khi cố gắng thuyết phục Sol7 về đội của mình. Ảnh: BTC.

"Tôi vinh dự khi đứng đây, sử dụng nón vàng với mong muốn chân thành nhất Sol7 về với đội của mình để chúng ta cùng chinh phục những đỉnh cao, vì tôi biết Sol7 ở đây để làm điều ấy", Rhymastic dùng đến lý lẽ cuối cùng và đầy sự chân thành để thuyết phục rapper Back To Hometown.

Nhưng sau cùng, Sol7 chọn về Binz. Lần thứ 3 liên tiếp, Rhymastic thất bại khi sử dụng nón vàng, và không giành được bất kỳ "ngựa chiến" nào về đội mình.

Nhận xét về tình huống hiện tại, người hâm mộ cho rằng đội Rhymastic đang yếu thế khi chưa có một tên tuổi "đinh" nào trong đội, trong khi Karik đã có Seachains, Wowy có Blacka, Binz có Sol7. Nếu tình trạng trên không được cải thiện, đội Rhymastic có khả năng rơi vào thế bất lợi khi thi đấu các vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, danh sách rapper dự thi vẫn còn sự xuất hiện của Lil Wuyn và Robe. Đây là hai tên tuổi được đánh giá là "cân tài cân sức" với các rapper đã nhận được nón vàng phía trên, thậm chí Lil Wuyn còn là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch mùa hai.

Trong tình huống hiện tại, Rhymastic vẫn còn hy vọng giành được ít nhất một trong hai rapper Lil Wuyn hay Robe. Lil Wuyn khả năng là thí sinh khiến Rhymastic một lần nữa tung nón vàng và dùng mọi cách chèo kéo, thuyết phục.

Nếu Rhymastic giành được Lil Wuyn về đội, thế trận của bốn đội tại Rap Việt đạt thế cân bằng, hứa hẹn vòng thi Đối đầu hấp dẫn, kịch tính.

Rhymastic 3 lần quăng nón vàng ở Rap Việt đều thua cuộc-5
Lil Wuyn được dự đoán là thí sinh khiến Rhymastic dốc toàn lực để tranh giành. Ảnh: BTC.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rhymastic-3-lan-quang-non-vang-o-rap-viet-deu-thua-cuoc-post1274298.html?fbclid=IwAR3JJ1My5iiYl6RVwP9eJ5a4xrHasXesGDZCnCXPalfDG1952k-nTwQlgw0

Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất