Sau khi đồng đội bị chỉ trích chơi xấu, R.I.C lên tiếng bảo vệ nhưng đáng chú ý là động thái của HLV Wowy

Sau khi F - team HLV Wowy bị cộng đồng mạng chỉ trích, R.I.C đã lên tiếng trên trang cá nhân để bảo vệ người anh em.

Sau khi kết thúc tập 7 Rap Việt với màn "ra quân" của team HLV Wowy vừa qua, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều tranh cãi với tiết mục đối đầu giữa hai anh chàng R.I.C và F. Theo đó, trong verse rap đầu tiên của R.I.C, F đã quên mất phần hỗ trợ backup cho đồng đội khiến cho bản rap bị trống mất một khoảng. Điều này làm người xem lầm tưởng rằng R.I.C đã quên mất chính lyrics của mình nhưng khi HLV Wowy thẳng thắn "nắn" F trong phần nhận xét thì khán giả mới vỡ lẽ. 

Với quyết định của hai vị giám khảo Rhymastic và JustaTee, F là người đã giành quyền đi tiếp. Ngay sau đó, đích thân HLV Suboi đã dùng quyền nón vàng duy nhất của mình để cứu R.I.C về đội. Dù R.I.C vẫn có cho mình cơ hội đồng hành cùng Rap Việt nhưng ngay sau khi màn trình diễn lên sóng, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc cũng như chỉ trích F vì cho rằng anh chàng chơi không đẹp và tài năng cũng không xứng đáng để bước tiếp. 

Sau khi đồng đội bị chỉ trích chơi xấu, R.I.C lên tiếng bảo vệ nhưng đáng chú ý là động thái của HLV Wowy-1
R.I.C và F trong màn trình diễn đối đầu

Sau khi F gặp phải nhiều ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội, mới đây, anh chàng R.I.C cũng đăng đàn lên tiếng để chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân. R.I.C cho hay trong thời gian trước khi bước vào tiết mục thi chính thức thì cả hai phải làm việc online vì R.I.C ở Buôn Mê Thuột và do sự ảnh hưởng của dịch bùng phát nên không thể di chuyển. 

Cho đến khi cả hai được tập luyện trực tiếp thì cũng chỉ diễn ra trong một thời gian rất ngắn. Chính vì vậy, khi bước lên sân khấu, cả R.I.C và F đều không đạt được 100% phong độ. Sau cùng, R.I.C mong muốn khán giả sẽ thông cảm cho tiết mục trình diễn của cả hai và không dành sự tiêu cực đến cho F, cũng như khẳng định ở cuộc thi này luôn có sự công bằng. Sau khi R.I.C chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Wowy cũng không giấu được sự tự hào mà bình luận: "Yêu em".

Sau khi đồng đội bị chỉ trích chơi xấu, R.I.C lên tiếng bảo vệ nhưng đáng chú ý là động thái của HLV Wowy-2
Dòng trạng thái chia sẻ của R.I.C trên trang cá nhân

Sau khi đồng đội bị chỉ trích chơi xấu, R.I.C lên tiếng bảo vệ nhưng đáng chú ý là động thái của HLV Wowy-3
Dòng bình luận vô cùng tình cảm của HLV Wowy dành cho R.I.C

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-dong-doi-bi-chi-trich-choi-xau-ric-len-tieng-bao-ve-nhung-dang-chu-y-la-dong-thai-cua-hlv-wowy-162201409211424255.htm

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất