Rihanna: 'Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9'

Nếu đây là sự thật thì chắc chắn sẽ là một tin mừng đối với cộng đồng The Navy!

Cụ thể, vào một buổi phỏng vấn cùng tạp chí Vogue vừa qua, bên cạnh sự chia sẻ về những kế hoạch cũng như dự định sắp tới trong sự nghiệp, giọng ca Diamond còn tiết lộ về dự án âm nhạc mang tên R9 mà cả cộng đồng dư luận lẫn fan đều vô cùng đón chờ kể từ năm 2016.

Chi tiết hơn, Rihanna chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành album R9. Trước đó tôi đã thử mình trong tất cả các thể loại như Pop, Rock thậm chí Dubstep nên giờ tôi chỉ muốn tập trung vào một dòng nhạc mà tôi rất ưa chuộng: Reggae, và đó cũng sẽ là thể loại chính của R9”.

Màn tiết lộ của nữ nghệ sĩ đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Rihanna: Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9-1
Sau đó, giọng ca "Diamond" chính thức lên tiếng cập nhật về “đứa con tinh thần thứ 9” với các fan hâm mộ: “Tôi đang rất nỗ lực để hoàn thành nó.“


Rihanna: Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9-2
Mặc dù "Believe It" chỉ là một sản phẩm hợp tác nhưng ca khúc cũng đã tạo nên một sức ảnh hưởng đáng kể. Điều gì sẽ xảy ra khi Rihanna quyết định cho phát hành R9?

Được biết, trước đó đã tồn tại nhiều lời đồn thất thiệt về sự ra đời của album phòng thu thứ 9, tuy nhiên Rihanna đã lên tiếng bác bỏ. Ngoài ra, vào cuối tháng 8/2019, cô nàng đã được đồn đoán cho ra mắt màn hợp tác với nữ rapper Megan Thee Stallion trong ca khúc Whip It. Tuy nhiên sản phẩm chưa kịp “chào đời” đã bị Rihanna gọi là “trò bịp bợm” không có thật.

Và nay, sau bao lâu chờ đợi, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân đã chính thức xác định về sự tồn tại của tuyệt phẩm R9. Liệu sản phẩm có thể càn quét làng nhạc Hollywood như những dự án trước của Rihanna?

Rihanna: Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9-3
Vào cuối tháng 8/2019, lời đồn về một màn hợp tác giữa Rihanna và Megan Thee Stallion mang tên "Whip It" đã trôi nổi khắp nơi trong làng nhạc Hollywood.


Rihanna: Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9-4
Không lâu sau đó, lời đồn nhanh chóng bị “dập tắt” bởi chính chủ Rihanna. Và nay, nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận về R9.


Rihanna: Tôi đang nỗ lực để hoàn thành album R9-5
Liệu rằng R9 sẽ có thể càn quét làng nhạc Âu Mỹ như những sản phẩm trước của Rihanna?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/rihanna-toi-dang-rat-no-luc-de-hoan-thanh-album-r9-7272915.html

nhạc ngoại Rihanna

Tin tức mới nhất