RM (BTS) hài hước phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn sinh con

Dù mới 28 tuổi và đã nhiều lần khẳng định chưa biết bao giờ kết hôn, RM vẫn được nhiều fan BTS gọi đùa với biệt danh "daddy".

RM đã từng đích thân tuyên bố chính anh còn không biết khi nào mình sẽ kết hôn. Vẫn có rất nhiều tin đồn xung quanh chủ đề trưởng nhóm BTS "bí mật kết hôn sinh con", tất nhiên phần lớn trong số này chỉ là những tweet đùa nghịch từ người hâm mộ. 

Một số còn kỳ công làm cả các video Youtube đưa "bằng chứng" về việc RM tháo nhẫn áp út trong các buổi phỏng vấn hay khi anh đi mua phụ kiện cho trẻ sơ sinh,... 

Rất nhiều fan thậm chí còn gọi RM với biệt danh thân mật "daddy" (bố), chủ yếu là vì ngoại hình cuốn hút và điển trai của nam rapper 28 tuổi. 

RM (BTS) hài hước phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn sinh con-1
Việc gọi RM là chồng hoặc "daddy" trở thành một trò đùa phổ biến trong cộng động người hâm mộ BTS

RM (BTS) hài hước phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn sinh con-2
Câu đùa nổi tiếng đến mức Twitter cũng ghi nhận "bố" của ARMY là RM 

RM (BTS) hài hước phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn sinh con-3
Một video nói về việc RM bí mật kết hôn thu hút hơn 1 triệu lượt xem 

Trong một buổi quảng bá album solo Indigo vào ngày 2/12, RM một lần nữa đích thân phủ nhận tin đồn về việc "kết hôn bí mật". Khi đang tổ chức livestream và tương tác với người hâm mộ, RM phản hồi khi được một fan gọi là "Daddy Namjoon" (Namjoon là tên thật của RM) như sau: "Daddy Namjoon hả, nhưng mình đã có con đâu."

Cũng trong một buổi phát sóng trực tiếp hồi tháng 4, khi được hỏi liệu có muốn sớm có con, RM chia sẻ: 

"Mình muốn chứ, mình thực sự muốn có con trong tương lai. Nhưng hiện tại thì... các bạn biết đấy... khi mình nghĩ sẽ có một đứa trẻ giống như mình... thì umm mình không muốn như vậy. (Bây giờ) mình chưa thể tưởng tượng được (việc có con) sẽ như thế nào" 

RM (BTS) hài hước phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn sinh con-4

RM đã phát hành album solo chính thức đầu tiên Indigo vào ngày 2/12, với ca khúc chủ đề Wild Flower (with Youjeen). Toàn bộ album có tổng cộng 10 bài hát, kể câu chuyện cá nhân và chân thành của anh về những khuynh hướng, sở thích, suy nghĩ và mối quan tâm thay đổi theo thời gian. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rm-bts-hai-huoc-phu-nhan-tin-don-bi-mat-ket-hon-sinh-con-n-329404.html

RM BTS

Tin tức mới nhất