Rộ tin Trịnh Sảng khởi kiện Weibo

Những bài viết xung quanh scandal của Trịnh Sảng đều có thể tìm thấy, nhưng những chia sẻ thanh minh thì đã bị xóa sau vài giây đăng tải.

Sáng 17/3, nhiều trang thông tin Trung Quốc đưa tin Trịnh Sảng chính thức khởi kiện nền tảng mạng xã hội Weibo. Ngày ra tòa được ấn định vào 23/4/2021.

Được biết, nguyên nhân khiến Trịnh Sảng khởi kiện là do tranh chấp trách nhiệm pháp lý vi phạm trực tuyến. Trước đó, Trịnh Sảng vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ, không nhận con.

Rộ tin Trịnh Sảng khởi kiện Weibo-1
Thông tin Trịnh Sảng khởi kiện Weibo

Hiện những bài viết xung quanh scandal của Trịnh Sảng đều có thể tìm thấy trên mạng xã hội Webio. Tuy nhiên, đến khi Trịnh Sảng lên bài thanh minh thì những chia sẻ của cô đã bị xóa sau vài giây đăng tải.

Phía Trịnh Sảng cho biết điều này đã xâm phạm đến lợi ích và quyền riêng tư của cô. 

Bên cạnh đó, vào ngày hôm qua (16/3), phiên tòa tiếp theo giải quyến vấn đề tranh chấp kinh tế giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã diễn ra.

Rộ tin Trịnh Sảng khởi kiện Weibo-2

Theo phía luật sư của Trương Hằng khẳng định, cho đến nay Trịnh Sảng vẫn chưa ký giấy tờ để cho 2 con về nước. Việc Trịnh Sảng khởi kiện Trương Hằng được cho là để cắt nguồn thu nhập của anh, buộc anh phải từ bỏ việc nuôi con. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-trinh-sang-khoi-kien-mang-xa-hoi-weibo-n-254998.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất