Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình

Sau hơn một năm rời xa những thị phi showbiz, Rocker Nguyễn có nhiều thay đổi. Ngoài cuộc sống thượng lưu, sang chảnh, nam ca sĩ cũng đang thăng hoa với tình yêu của mình.

Cách đây ít giờ, Rocker Nguyễn tiếp tục thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho bạn gái. Nam ca sĩ cho biết đã dành hẳn 2 ngày để lọc tất cả bạn bè trên trang cá nhân, chỉ theo dõi duy nhất nửa kia của mình mà thôi.

"Unfollow mòn mỏi 2 ngày đêm mới còn mỗi một người duy nhất. Có lúc Instagram còn tưởng bị hack. Bắt đổi passwork nữa chứ", Rocker Nguyễn viết. 

Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình-1
Nam ca sĩ tỏ ra rất chiều chuộng bạn gái.

Chỉ mới 2 ngày công khai bạn gái, chủ nhân bản hit Quá khứ còn lại gì đã khiến người hâm mộ phát sốt bởi câu chuyện tình của mình. Chọn cách chia sẻ tin vui, có vẻ như tình yêu giữa nam ca sĩ nổi tiếng một thời và bạn gái đã thực sự "chín". Anh không ngại trao cho bạn gái nụ hôn nồng nhiệt, khoác vai, cũng như những lời nói ngọt ngào dành tặng đối phương.

Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình-2Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình-3
Khi công khai chuyện tình, nam ca sĩ lựa chọn 2 bức hình đầy lãng mạn với bạn gái: Một tấm ảnh được chụp từ phía sau lưng, cặp đôi cùng nhau đi đổ rác trên đường phố. Ở tấm ảnh thứ hai, nam ca sĩ khoác vai và hôn môi bạn gái đầy tình cảm. Phía dưới hai bức ảnh, Rocker Nguyễn chỉ chú thích đơn giản: "Be mine. Be yours" và "My forever ride or die".

Có thể cảm nhận được cuộc sống phóng khoáng hiện tại của Rocker Nguyễn sau khi rời xa ánh đèn sân khấu. Anh thoải mái làm những điều mình thích và vô tư chia sẻ chuyện tình yêu.

Sáng 6/10, nam ca sĩ đăng ảnh ôm eo bạn gái xinh đẹp. Anh công khai "tag" tài khoản cá nhân của người yêu. Nam ca sĩ trêu chọc bạn gái nhớ lau gương sạch để có những bức hình đẹp hơn. "Lần này anh nói nhỏ, lần sau nhớ lau sạch không chụp ảnh bớt ngon, anh nói thật", ngôi sao một thời viết.

Đáp lại người yêu, hot girl tên Hải Hà viết trên trang cá nhân của mình: "Em hứa sẽ lau gương 2 lần một ngày ạ"

Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình-4
Rocker Nguyễn ôm eo bạn gái đầy tình cảm.

Trước đó, tối 5/10, nam ca sĩ cũng gây chú ý khi đăng tải video hôn bạn gái thắm thiết. Anh chú thích: "Ừ thì yêu nhau tình vậy đó". Điều đáng nói, nụ hôn nồng cháy của cặp đôi lại diễn ra trong không gian tế nhị - nhà vệ sinh công cộng. 

Việc thể hiện tình cảm quá đà của Rocker Nguyễn và bạn gái vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới công khai bạn gái được 2 hôm, Rocker Nguyễn đã biến trang cá nhân thành tiểu thuyết ngôn tình-5
Nam ca sĩ và bạn gái liên tục có hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Khi danh tính bạn gái của nam ca sĩ lộ diện, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho cặp uyên ương vì xứng đôi vừa lứa. Được biết, bạn gái của giọng ca Quá khứ còn lại gì có tên Hải Hà, sinh năm 1997, hiện đang sống và học tập tại Australia. Cô được khen có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. 9X sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, được nhận xét là khá giống với Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Trước khi công khai bạn gái, Rocker Nguyễn từng vướng tin đồn tình cảm với Á hậu Hoàng Thùy. Nhiều người còn đinh ninh họ là của nhau. 

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò bạn thân, Hoàng Thùy từ chối trả lời. Về phía nam ca sĩ, dù khá kín tiếng nhưng anh vẫn tỏ ra khó chịu khi mối quan hệ bạn bè bị soi xét thái quá. 

"Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần ai công nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều... Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn", anh viết trên Instagram.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-bien-trang-ca-nhan-thanh-tieu-thuyet-ngon-tinh-n-198438.html

Hoàng Thùy Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất